xs
xsm
sm
md
lg

เงือกมะกันปลื้ม “บีเบอร์” ทวีตยินดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิสซี แฟรงคลิน เงือกสาวทีมชาติสหรัฐอเมริกา วัย 17 ปี คงเป็นปลื้มไม่น้อยเมื่อ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ แสดงความยินดีที่เธอได้เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอนมาคล้องคอ

หลังจากผงาดคว้าเหรียญทอง กรรเชียง 100 เมตรหญิง ในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สื่อต่างพากันยกย่องให้ มิสซี แฟรงคลิน เสมือนเป็น ไมเคิล เฟลป์ส แห่งวงการว่ายน้ำหญิงสหรัฐฯ ล่าสุดแม้เธอเข้าเพียงอันดับ 4 ประเภทฟรีสไตล์ 200 เมตรหญิง โดยเหรียญทองตกเป็นของ อัลลิสัน ชมิทท์ เพื่อนร่วมชาติ

ทว่า แฟรงคลิน ถือว่าได้กำลังใจอันยิ่งใหญ่ เมื่อ จัสติน บีเบอร์ นักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวแคนาเดียนที่เธอแอบปลื้ม มีการทวีตเข้ามาหาว่า “ได้ยินมาว่า แฟรงคลิน มิสซี แฟนตัวยงของผม ตอนนี้ผมเป็นเป็นแฟนคนหนึ่งของคุณด้วยนะ ยินดีกับความสำเร็จในการคว้าเหรียญทอง แม้ผมไม่รู้จักกับคุณ แต่ผมก็ได้อ่านเรื่องราวของคุณอยู่”

ด้าน ดิก ซึ่งเป็นพี่ของ มิสซี เผยว่าน้องได้ตื่นขึ้นมาเช็กทวิตเตอร์ เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในอังกฤษ และรู้สึกตื่นเต้นมากกับการทวีตหาของ บีเบอร์ ป็อบสตาร์วัย 18 ปี
แฟรงคลิน ประเดิมทองให้ตัวเองแล้ว
บีเบอร์ ป็อปสตาร์แคนาเดียน
กำลังโหลดความคิดเห็น