xs
xsm
sm
md
lg

พุ่งแหลนสุดเอ็กซ์ปลื้มมาอวดโฉมที่ลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรังโก จัดระเบียบเสื้อผ้าก่อนซ้อม
เลอรีน ฟรังโก นักพุ่งแหลนสุดเซ็กซี่ทีมชาติปารากวัย ไม่ได้คาดหวังมาคว้าเหรียญทองกีฬาโอลิมปิก 2012 แค่ได้มาปรากฏโฉมที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก็ถือเป็นความภาคภูมิใจแล้ว

หลังพกพาหุ่นสุดเอ็กซ์ลงทำการแข่งขันปักกิ่งเกมส์ เมื่อ 4 ปีก่อน แม้ได้เพียงอันดับ 51 แต่ชื่อของ เลอรีน ฟรังโก ก็เป็นที่รู้จักของคอกีฬาโดยเฉพาะหนุ่มๆ ซึ่งมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 ที่กรุงลอนดอน นักพุ่งแหลนปารากวัย ดีกรีนางแบบวัย 30 ปี มีคิวมาเรียกเสียงเชียร์ประเภทลาน ถึงเจ้าตัวไม่คาดหวังถึงเหรียญเกียรติยศก็ตาม

โดย ฟรังโก ซึ่งถูกค้นหาชื่อในเว็บไซต์ “ยาฮู สปอร์ตส” มากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก เฟลป์ส เผยว่า “ฉันดูแตกต่างไปจากนักพุ่งแหลนรายอื่นๆ เพราะฉันไม่ใช่แค่นักกีฬา แต่อาชีพของฉันอยู่ในวงการบันเทิง ถ้าใครเปิดนิตยสารก็จะได้เห็นฉันอยู่ในนั้น การเป็นนางแบบและเดินแฟชั่นโชว์ ถือเป็นงานของฉัน ซึ่งทำเงินให้ไม่น้อยเลย และก็มีความสุขไม่น้อยที่ใครๆ ชอบที่จะเห็นฉันในชุดแฟชั่นต่างๆ”

“ซึ่งการมาโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ ฉันไม่ได้คาดหวังไปถึงเหรียญรางวัล เนื่องจากมีการแข่งขันค่อนข้างสูง นักกีฬาหลายคนแข็งแกร่งกว่าฉัน แต่ฉันมุ่งมั่นทำหน้าที่ให้ดีที่สุด สำหรับฉันแล้วการได้มาแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ เสมือนการได้เหรียญรางวัลไปแล้ว” ฟรังโก ทิ้งท้าย

สำหรับ ฟรังโก เคยทำสถิติของตัวเองดีที่สุด พุ่งแหลนได้ระยะไกล 55.65 เมตร ในการแข่งขันที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อปีก่อน ถือว่าห่างจากสถิติโลกถึง 17 เมตร โดย ฟรังโก ยังคงมุ่งมั่นซ้อม เนื่องจากกว่าจะได้ลงสนามต้องรอถึงวันที่ 7 สิงหาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น