xs
xsm
sm
md
lg

“โรบินโญ” สะกิด “กาก้า” กลับมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ รอ กาก้า คืนถิ่นมิลาน
โรบินโญ ยอดกองหน้าสัญชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน ทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงชักชวนให้ ริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์หน้าหยกของ รีล มาดริด กลับมาค้าแข้งกับ “ปิศาจแดงดำ” อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเชื่อมั่นหากได้จับคู่กันอีกครั้งผลงานกระฉูดแน่

อนาคตของมิดฟิลด์วัย 30 ปี ในถิ่นซานติเอโก เบร์นาบิว ส่อแววถึงทางตัน หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร จนมีรายงานว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” เตรียมปล่อย กาก้า ออกไปพ้นทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวลือหนาหูสุดว่าเจ้าตัวอาจกลับไปร่วมงานกับ เอซี มิลาน อีกครั้ง

ขณะที่ โรบินโญ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ “ปิศาจแดงดำ” ก็ได้ทีออกมากระแซะให้แข้งดีกรีบัลลงดอร์ กลับมาโชว์ฝีเท้าในถิ่นซาน ซิโร โดยกล่าวว่า “ผมคงรู้สึกมีความสุขยิ่งหาก กาก้า กลับมาที่มิลานอีกครั้ง เราคือเพื่อนกันในทีมชาติ และเพื่อนร่วมอาชีพที่ดีต่อกัน โดยเฉพาะเวลานี้ที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2014 ผมเชื่อว่าเราต้องทำผลงานได้ไม่มีที่ติแน่”

สำหรับ กาก้า หลังเสกความสำเร็จให้กับ มิลาน มานับไม่ถ้วน ก็ได้ย้ายออกมาหาประสบการณ์ใหม่กับ รีล มาดริด ในปี 2009 ด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) ย้ายมาพร้อมกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่า ไม่ประสบความสำเร็จในการยึดตำแหน่งตัวจริงด้วยปัญหาฟอร์มตก และมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนแทบไม่ได้ลงสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น