xs
xsm
sm
md
lg

มิลานว่าไง “จ่ามู” ส่อโละ “กาก้า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า ส่ออำลา เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้
ริคาร์โด กาก้า ส่อแววจะหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด เสียแล้ว เนื่องจาก โจเซ มูรินโญ ประกาศว่า มิดฟิลด์บราซิเลียน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า และมีความเป็นไปได้ว่า อาจหวนกลับไปอยู่กับ เอซี มิลาน อีกครั้ง

อนาคตการค้าแข้งของในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ของ นักเตะวัย 30 ปี อยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลม เมื่อ เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อ ถูกถอนรายชื่อออกจากทีม “ราชันชุดขาว” ชุดลงอุ่นเครื่องกับ เรอัล โอเบียโด คืนวันอังคารที่ 24 ก.ค.นี้

อดีตนักเตะของ เอซี มิลาน เข้าพบกับ โจเซ มูรินโญ กุนซือของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่า เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ ปี 2007 จะไม่มีตำแหน่งในทีม และสโมสรอาจพิจารณาข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา เพื่อตัดภาระเรื่องค่าเหนื่อยของ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียน ที่รับจาก แชมป์ลา ลีกา 2011-12 ประมาณ 10 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 400 ล้านบาท)

ณ เวลานี้ มีความเป็นไปได้ว่า ดาวเตะขวัญใจสาวๆ อาจกลับไปร่วมทัพ เอซี มิลาน อีกครั้ง หลังได้รับการติดต่อจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี นายใหญ่ของ “ปิศาจแดงดำ” แต่ยังมีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยซึ่งยังไม่มีบทสรุปที่ชัดเจน และแชมป์ยูโรเปียนคัพ 9 สมัย อาจฉวยโอกาสนี้ รับข้อเสนอจากสโมสรในบราซิล หรือ สหรัฐอเมริกา แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น