xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.มิลาน อ้าแขนรับ “กาก้า” คืนรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า อาจซบรัง มิลาน อีกครั้ง
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรเอซี มิลาน เปิดเผยว่า ตนยินดีต้อนรับ ริคาร์โด กาก้า ซึ่งได้รับการคาดหมายว่า จะถูกปล่อยตัวออกจาก เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้ กลับคืนสู่ถิ่น ซาน ซิโร แต่ก็ยืนยันว่า สถานภาพทางการเงินของทีม ณ เวลานี้ ไม่อาจจะจ่ายค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาล เหมือนครั้งที่ นักเตะขวัญใจสาวๆ รับจาก ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา

มิดฟิลด์บราซิเลียน ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายกลับมาร่วมทีม รองแชมป์กัลโช เซเรีย อา 2011-12 เพื่อกู้ศรัทธาจากสาวก “ปิศาจแดงดำ” จากการปล่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก ซิลวา 2 นักเตะตัวหลักของทีม ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา หลังจาก นักเตะวัย 30 ปี ไม่เป็นที่โปรดปรานของ โจเซ มูรินโญ กุนซือของ “ราชันชุดขาว”

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานะทางการเงินของ “รอสโซเนรี” ทำให้ แชมป์ลีกอิตาลี 18 สมัย ไม่สามารถแบกภาระค่าจ้างของ เพลย์เมกเกอร์หน้าใส ได้ ขณะที่ ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ก็ต้องการขายขาด อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ทำให้ ยอดทีมจากถิ่นซาน ซิโร อาจยื่นข้อเสนอเป็นสัญญายืมตัว แต่ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไรก็ตาม แบร์ลุสโคนี ยังยินดีอ้าแขนรับ ซูเปอร์สตาร์คนเดิม กลับมา

ผู้บริหารวัย 75 ปี กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า “ผมยังไม่ได้พูดคุยกับ (อาเดรียโน) กัลเลียนี (รองประธาน) เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวมากนัก ในฐานะที่เขาเป็นอดีตผู้เล่น ซึ่งเป็นที่จดจำของเรา เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่สร้างประวัติศาสตร์กับ มิลาน ผมไม่คัดค้านที่จะเห็นเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้ว่าเราต้องเจรจาในเงื่อนไขใดก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น