xs
xsm
sm
md
lg

น่องเหล็กคาซักซิวทองจ้าวถนน, “คาเวนดิช” วืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานเดอร์ วิโนคูรอฟ คว้าเหรียญทองตบหน้าเจ้าถิ่น
อเล็กซานเดอร์ วิโนคูรอฟ นักปั่นจักรยานจากคาซักสถาน ผงาดคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันจักรยานประเภทถนน (โรดเรซ) ในศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ค คาเวนดิช ความหวังเจ้าถิ่น ทำผลงานไม่ดีชวดทองแบบพลิกความคาดหมาย

การแข่งขันจักรยานประเภทโรดเรซ ใน “ลอนดอนเกมส์” เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ยอดเขา บ็อกซ์ ฮิลล์ ในเซอร์รีย์ คาเวนดิช ได้รับการคาดหมายให้เป็นตัวเต็งประจำทัวร์นาเมนต์นี้ จากผลงานยอดเยี่ยมทำแต้มได้มากที่สุดในศึกตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2011 และแชมป์ 23 สนามที่ผ่านมา

แต่ปรากฏว่า หลังการแข่งขันผ่านไปครบ 9 รอบ กลายเป็นว่า อเล็กซานเดอร์ วิโนคูรอฟ นักปั่นชาวคาซักสถาน กลับสปรินต์เข้าเส้นชัยพร้อมคว้าเหรียญทองไปได้ในที่สุด หลังปั่นเข้าป้ายเป็นคันแรกที่พระราชวังบักกิงแฮม ด้วยเวลา 5 ชั่วโมง 45 นาที 57 วินาที ส่วนเหรียญเงินและเหรียญทองแดง เป็นของนักปั่นจากโคลอมเบีย และ นอร์เวย์ ตามลำดับ

ส่วน คาเวนดิช ที่ไม่อาจคว้าเหรียญทองในการแข่งขันที่บ้านเกิดได้ ทำผลงานเข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 29 ใช้เวลาไปทั้งหมด 5 ชั่วโมง 46 นาที 37 วินาที ส่วน แบรดลีย์ วิกกินส์ แชมป์ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ จากสหราชอาณาจักรคนล่าสุด เข้าป้ายที่อันดับ 103
โชว์กัดเหรียญที่ได้มา
คาเวนดิช และผองเพื่อนทีมจีบีทำแฟนๆเซ็ง
กำลังโหลดความคิดเห็น