xs
xsm
sm
md
lg

“คาเวนดิช” เฉือนคว้าชัยตูร์ฯ สเตจ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รับแชมป์ในสเตจที่ 2
มาร์ก คาเวนดิช น่องเหล็กชาวเมืองผู้ดี สังกัดทีม สกาย โปรไซคลิง คว้าแชมป์สเตจที่ 2 ศึกจักรยานทางไกล “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” ประจำปี 2012 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่แชมป์เวลารวมเป็นของ ฟาเบียน คันเซลลารา ยอดนักปั่นชาวสวิส

การแข่งขันจักรยานทางไกล รายการ “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” ประจำปี 2012 ในการแข่งขันสเตจที่ 2 ลักษณะเส้นทางเป็นทางราบ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เส้นทางจากเมืองวีเซ ถึงเมืองตูร์กเน ในประเทศเบลเยียม ระยะทาง 207.5 กิโลเมตร

ปรากฏว่า ตำแหน่งแชมป์ในสเตจนี้ตกเป็นของ มาร์ก คาเวนดิช น่องเหล็กชาวเมืองผู้ดี สังกัดทีม สกาย โปรไซคลิง ที่เฉือน อังเดร เกรเปิล นักปั่นเยอรมนี จากล๊อตโต-เบลิโซล ทีม เพียงนิดเดียวเข้าเส้นชัยคันแรกด้วยเวลา 4 ชั่วโมง 56 นาทีกับ 59 วินาที คว้ากรีนแจ็กเกตไปครองโดยมี กอสส์ แมทธิว ฮาร์ลีย์ นักปั่นออสซี จากทีมออริกา กรีนเอดจ์ เกาะกลุ่มเข้ามาเป็นที่ 3

“ผมอยากจะโชว์เสื้อที่ผมได้รับในวันนี้ ผมเคารพในแจ็กเกตตัวนี้ รวมถึงคนที่ได้สวมใส่มันด้วย วันนี้ผมพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และนั่นคือ สิ่งที่จะช่วยผมสำหรับการแข่งขันสเตจหน้า ผมจะได้สตาร์ทพร้อมเสื้อสีเขียวและผมอยากจะสวมมันไปตลอดการแข่งจนถึงที่ปารีส” คาเวนดิช กล่าว

ขณะที่ตำแหน่งแชมป์เวลารวมยงคงเป็นของ ฟาเบียน คันเซลลารา ยอดนักปั่นชาวสวิส ทีมเรดิโอแชก-นิสสัน นำด้วยเวลารวม 10 ชั่วโมง 2 นาทีกับ 31 วินาที และมี วิกกินส์ แบรดลีย์ สังกัดทีม สกาย โปรไซคลิง ตามมาเป็นอันดับ 2 เวลาตามหลัง 7 วินาที ส่วน คาเดล อีแวนส์ น่องเหล็กชาวออสเตรเลีย จากทีม บีเอ็มซี เรซซิง แชมป์เก่าเวลารวม รั้งอันดับ 8 ตามหลังอยู่ 17 วินาที

สำหรับการแข่งขัน สเตจที่ 3 จะแข่งขันในวันอังคารที่ 3 กรกฎาคมนี้ เป็นลักษณะเส้นทางขึ้นภูเขาระดับกลาง จากเมืองออร์กซีส์ ถึงเมืองบูโลญ-ซูร์ก-แมร์ ในตัวประเทศฝรั่งเศส ระยะทาง 197.5 กิโลเมตร
เฉือนหวุดหวิด
กำลังโหลดความคิดเห็น