xs
xsm
sm
md
lg

"สายลม" ไม่หวั่นสายแข็งพร้อมตะบันคาซัคฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สายลม เตรียมขึ้นชกโอลิมปิก 2012 เป็นคนแรกของกำปั้นไทย
สายลม อาดี 1 ใน 3 กำปั้นไทย ประกาศลั่นไม่หวั่นใจกับการถูกจับประกบคู่ให้อยู่ในสายแข็งในการชกรุ่น 60 กก.ชาย ยันพร้อมตะบันหน้าคู่แข่งจากคาซัคสถานในการประเดิมชกเปิดหัวทีมนักชกไทยโอลิมปิกเกมส์ 2012 วัน 29 ก.ค.นี้ ที่สนามเอ็กเซล เซ็นเตอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

กำปั้นวัย 26 ปีจากจังหวัดขอนแก่น ต้องเจองานหนักตั้งแต่รอบแรก (32 คนสุดท้าย) ในการขึ้นเวทีชกกับ กานี ชิลาอูฟ นักชกซึ่งเป็นมือวางอันดับ 5 จากคาซัคสถาน อย่างไรก็ดีเจ้าตัวไม่ได้มีอาการหวั่นเกรง พร้อมยืนยันว่าพร้อมแล้วในการประเดิมไฟต์แรกของทีมเสื้อกล้ามไทยในลอนดอนเกมส์

โดย MGR SPORT ได้รับการเปิดเผยจาก พันตรี ธง ทวีคูณ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ถึงความรู้สึกของสายลม หลังจากรับทราบผลการประกบคู่มวยว่า "หลังจากที่สายลมทราบผลการจับสลาก เจ้าตัวก็ไม่ได้ออกอาการหวั่งเกรงแต่อย่างใด และยังคงซ้อมเป็นปกติตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวานจนถึงช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งผมเองก็ยังเชื่อว่าประสบการณ์ระดับสายลมที่ผ่านมาทั้งโอลิมปิก 2008 และทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลกมาแล้วก็ไม่จำเป็นต้องกลัวใคร"

พร้อมกันนี้ "โค้ชธง" ยังเผยถึงแผนการชกว่า "เราเองกำชับนักมวยทั้ง 3 คน ให้เน้นการออกหมัด โดยจำเป็นที่จะต้องออกหมัดเป็นชุด เพื่อเป็นผลดีในการให้คะแนนของกรรมการ"

สำหรับสายลม และ กานี ชิลาอูฟ จะมีคิวชกเป็นคู่ที่ 4 ของวันที่ 29 ก.ค.นี้ ที่เอ็กเซล เซ็นเตอร์ โดยคู่แรกจะเริ่มเวลา 13.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น