xs
xsm
sm
md
lg

“สายลม” จ่อได้บายรอบแรกมวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สายลม อาดี กำปั้นรุ่น 60 กิโลกรัม มีลุ้นได้บายในรอบแรกของศึกมวยสากลสมัครเล่นลอนดอนเกมส์ 2012 ขณะที่ ฉัตรชัย บุตรดี ประกาศลั่นขอคว้าเหรียญทองไปฝากลูกน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกหลังจบการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์
สายลม อาดี
ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลสมัครเล่นไทย ที่กำลังจะมีการจับสลากประกบคู่กันที่สังเวียน เอ็กเซล เซ็นเตอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 27 ก.ค.นี้ ล่าสุด กำปั้นทั้ง 3 คน มีโอกาสได้ลงซ้อมเบาๆ ในหมู่บ้านนักกีฬาก่อนลุ้นผลประกบคู่ในวันพรุ่งนี้

โดย สายลม อาดี นักชกรุ่น 60 กก.ที่เป็นคนเดียวที่เคยผ่านประสบการณ์ในการชกโอลิมปิกเกมส์ เผยถึงโอกาสในการได้บายรอบแรก ว่า “จากนักมวยในรุ่นของผมที่มีเพียง 28 คน ทำให้เรามีโอกาสสูงที่จะได้บายในรอบแรก ซึ่งก็น่าจะเป็นผลดี ส่วนสภาพร่างกายพร้อมเต็มที่ และพร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อพ่อแม่พี่น้องชาวไทย”

ด้าน ฉัตรชัย บุตรดี กำปั้นรุ่น 52 กก.ว่าที่นักชกพ่อลูกอ่อนประกาศลั่นเช่นกัน ว่า “ไม่ว่าผลการประกบคู่จะออกมาเช่นไร ผมก็พร้อมที่จะขึ้นเวทีในวันที่ 30 ก.ค.นี้ ที่สำคัญ มาครั้งนี้ผมตั้งเป้าที่จะนำเหรียญไปฝากลูกของผมที่กำลังจะลืมตาดูโลกหลังโอลิมปิกปิดฉากได้ไม่กี่วัน”

ส่วน แก้ว พงษ์ประยูร ในรุ่น 48 กก.เผยถึงอาการป่วยหลังจากไปเก็บตัวที่แมนเชสเตอร์ว่า “หลังจากโดนหวัดเล่นงานมาเล็กน้อยที่แมนเชสเตอร์ กลับมาที่ลอนดอนครั้งนี้ ถือว่าสภาพร่างกายดีขึ้นมาก และคิดว่าพร้อมแล้วที่จะขึ้นเวทีในวันที่ 31 ก.ค.นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น