xs
xsm
sm
md
lg

ล็อก “แมน-เจมส์บอนด์” ถือธงไทยเปิดโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย
ASTVผู้จัดการรายวัน - ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เล็ง “แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตัน หรือ “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ นักว่ายน้ำ เพื่อถือธงไตรรงค์นำทัพนักกีฬาไทยในพิธีเปิด โอลิมปิก 2012 ทั้งนี้ ขอพิจารณาโปรแกรมการแข่งขันของนักกีฬาทั้งหมดเสียก่อนจึงว่าใครจะรับหน้าที่อันทรงเกียรตินี้

มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิก เกมส์ ครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กำลังจะเปิดฉากขึ้นวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2555 แต่ทว่าถึงตอนนี้ไทยยังไม่แบโผว่าใครจะทำหน้าที่ถือธงไตรรงค์นำทัพนักกีฬาเดินเข้าสู่สนามในพิธีเปิดการแข่งขัน

MGR SPORT สอบถามไปยัง “บิ๊กต้อม” ธนา ก่อนออกเดินทางจากท่าอากาศสุวรรณภูมิ วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เพื่อมุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอน ได้ความว่า “ตอนนี้ผมได้เล็ง บุญศักดิ์ หรือ ณัฐพงษ์ เพื่อทำหน้าที่ถือธงไตรรงค์ นำทัพนักกีฬาไทยเข้าสู่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม ในพิธีเปิด แต่ถ้าไม่ใช่ทั้งสองคนนี้ก็จะเปลี่ยนเป็นคนใดคนหนึ่งจากทีมมวยสากลสมัครเล่น ไม่ว่าจะเป็น แก้ว พงษ์ประยูร, ฉัตรชัย บุตรดี หรือ สายลม อาดี ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น จะให้ขึ้นอยู่กับทางทีมสตาฟฟ์โค้ชมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยพิจารณาว่าใครเหมาะสมที่จะถือธงมากที่สุดด้วยเช่นกัน”

“เหนืออื่นใด ผมขอดูโปรแกรมการแข่งขัน รวมถึงการจับสลากแบ่งสายของแต่ละชนิดกีฬาเสียก่อนว่ากระชั้นชิดกับวันที่แข่งขันด้วยหรือไม่ เพราะพิธีเปิดตรงกับวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เพราะพิธีเปิดจะเสร็จสิ้นประมาณเที่ยงคืนตรงกับเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะทำให้นักกีฬามีความอ่อนล้าหากจะต้องลงชิงชัยในวันรุ่งขึ้น” ธนา กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น