xs
xsm
sm
md
lg

“เจมส์บอนด์” ปลื้มถือธงเปิด อลป.ลั่นทำดีที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์บอนด์ รับหน้าที่ถือธงไตรรงค์
ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ เปิดเผยว่า ตนมีความรู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศไทย ให้เป็นผู้ถือธงไตรรงค์ในพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันศุกร์ที่ 27 ก.ค.นี้ พร้อมทั้งประกาศว่า จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการลงแข่งกีฬาว่ายน้ำ

นายธนา ไชยประสิทธิ์ ตัดสินใจเลือก นักว่ายน้ำอนาคตไกล เป็นตัวแทนของบ้านเกิด ในการถือธงนำนักกีฬาเพื่อนร่วมชาติ ในพิธีเปิด ลอนดอน เกมส์ เมื่อเช้าวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาของประเทศอังกฤษ โดย หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย หวังว่า ฉลามหนุ่ม จะรับผิดชอบในหน้าที่ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

สำหรับการคัดเลือกผู้ถือธงชาติไทย ในพิธีเปิดโอลิมปิก 2012 แล้ว ยังมี “เจ้าแมน” บุญศักดิ์ พลสนะ ซึ่งเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งคน ทว่า นักแบดมินตันมือ 22 ของโลก ต้องพบศึกหนักในการแข่งขันตบขนไก่ ประเภทชายเดี่ยว กับ เฉิน หลง นักกีฬาจากประเทศจีน วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค.นี้ ทำให้ “บิ๊กต้อม” เกรงว่า “ซูเปอร์แมน” จะมีเวลาพักผ่อนน้อยเกินไป

“เจมส์บอนด์” กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับหน้าที่อันทรงเกียรตินี้ และจะทำให้ดีที่สุดตามที่คณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศไทยมอบหมาย” ขณะเดียวกัน นักว่ายน้ำวัย 19 ปี ยังกล่าวถึงความพร้อมในการแข่งขันกีฬาเพื่อมวลมนุษยชาติ ว่า “ตอนนี้ความมั่นใจอยู่ที่ 50-50 แต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ที่ผ่านมา สถิติในการแข่งขันระดับเอเชียค่อนข้างดี จึงน่าจะสู้กับบบรดานักว่ายน้ำจากยุโรปได้ สำหรับผลงานในการฝึกซ้อมถือว่าทำได้ดี แต่ผมยังมีอาการบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย แต่ก็จะพยายามทำให้ได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น