xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายยกธงขาว ไม่เอาแล้ว “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี เหลือตัวเลือกแค่สองทีม
ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจล้มแผนดึงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าจอมถล่มประตูของอาร์เซนอล ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นที่เรียบร้อย หลังต้นสังกัดแสดงออกชัดเจนว่าจะเก็บ “อาร์วีพี” ไว้กับทีมต่อ

กองหน้าวัย 28 ปี ประกาศผ่านสื่อไม่ขออยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม อีกต่อไป ขณะที่สัญญาค้าแข้งเหลืออีกปีเดียว ทำเอาบรรดายอดทีมแห่งยุโรปอย่างสองอริแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ “ผีแดง” และ “เรือใบสีฟ้า” รวมถึง ยูเวนตุส หูผึ่งขอติดต่อยื่นซื้อดาวยิงเลือดดัตซ์ กันยกใหญ่

แต่ล่าสุด มีรายงานว่า “ม้าลาย” ได้ถอนตัวจากการสงครามแย่งตัว “อาร์วีพี” ร่วมกับ แมนยูฯ และ ซิตี เรียบร้อย หลังการเจรจากับต้นสังกัดอย่าง “ปืนโต” ไม่มีความคืบหน้า โดย จูเซปเป มาร็อตตา ผู้อำนวยการของสโมสร เปิดเผยกับทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า “เราเจรจากับอาร์เซนอล ถึงเรื่องที่เราให้ความสนใจในตัวของเขา ฟาน เพอร์ซี เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่อาร์เซนอล ไม่ต้องการเสียเขาไป”

“สำหรับนักเตะระดับโลกนั้น ไม่ได้ถูกตัดสินกันที่ราคาค่าตัว แต่มันอยู่ที่ผลงานในสนามที่จะเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงมูลค่า อย่างไรก็ตาม คุณก็คงไม่มีสิทธิ์จะทำอะไรได้ ถ้าหากเจ้าของยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ขายเขาออกไปอย่างเด็ดขาด” มาร็อตตา กล่าว

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการ “ปืนโต” ก็กล่าวก่อนที่จะนำทีมลงฟาดแข้งกับ "“เรือใบสีฟ้า” ที่ประเทศจีนในเกมอุ่นเครื่องว่าจะไม่ยอมขาย “อาร์วีพี” ให้ทั้งซิตี หรือ แมนยูฯ อย่างแน่นอน “ทุกอย่างชัดเจนอยู่แล้วว่าเราจะเก็บตัวนักเตะไว้ และผมจะมีความสุขมากหากเขาอยู่ค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก กับอาร์เซนอล ต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น