xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟาเอล" สะกิด "ลูคัส" ย้ายซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส มูรา
ราฟาเอล ดา ซิลวา กองหลังหัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้ ลูคัส มูรา กองกลางของ ซานเปาโล ที่เวลานี้เก็บตัวอยู่ด้วยกันในแคมป์ทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2012 ให้ย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" ด้วยกันในฤดูกาลหน้า

กองกลางสัญชาติแซมบา ตกเป็นข่าวกับ "ผีแดง" อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก พยายามยื่นข้อเสนอซื้อตัว มูรา จากซานเปาโล ต้นสังกัดที่บราซิลอยู่หลายครั้ง แต่ยังไม่สำเร็จ ล่าสุดมีข่าว แมนยูฯ เตรียมทุ่มเงินอีกรอบด้วยตัวเลข 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ยั่วให้ ซานเปาโล ปล่อยตัวนักเตะออกมา

ขณะที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา เพื่อนร่วมทีมชาติของ มูรา ที่เวลานี้ซ้อมอยู่ด้วยกันที่อังกฤษ ก็ชักชวนให้เจ้าตัวย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยกล่าวกับทาง เดลี สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีว่า "แน่นอนว่าผมบอกให้ลูคัส ย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากคุณได้เห็นสิ่งที่พวกเราทำในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมจีบี ที่มิดเดิลสโบรซ์ คุณย่อมรู้ดีว่า นักเตะของบราซิล สามารถค้าแข้งในอังกฤษได้แน่นอน"

นอกจากนี้ แบ็คหัวฟูของ "ผีแดง" ยังแสดงทัศนะถึง ออสการ์ เพื่อนร่วมทีมชาติอีกรายที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "ผมได้ยินข่าวที่ว่า ออสการ์ จะย้ายไปเล่นให้กับเชลซี เขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนสำคัญสำหรับทีมชาติบราซิล ผมคิดว่าเขาต้องทำผลงานได้ดีแน่ในพรีเมียร์ลีกเพราะเขาคือผู้เล่นอัจฉริยะอย่างแท้จริง"
ราฟาเอล ชวนเพื่อนร่วมก๊วนผีแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น