xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์" ใจเย็น "ออสการ์" เผยหลังอลป. รู้กัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสการ์ เป็นกำลังหลักของ บราซิล ในชุดนี้
ออสการ์ เพลเมกเกอร์ชาวบราซิลเลียนของ อินเตอร์นาซิอองนาล ออกมาเปิดเผยหลังในเกมอุ่นเครื่องกับสหราชอาณาจักรเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าตนเองยังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ กับ เชลซี เพียงแต่ไปตรวจร่างกายเท่านั้น และจะตัดสินใจอนาคตหลังจบศึกโอลิมปิก

ซูเปอร์สตาร์จังหวะแซมบ้าที่เพิ่งผ่านการตรวจร่างกายกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน เปิดเผยว่าความฝันของตนเองคือการได้มาเค้าแข้งในยุโรปและต้องเป็นพรีเมียร์ ลีก อย่างไรก็ตาม ออสการ์ ที่เพิ่งช่วยบราซิลเอาชนะทีมจีบี มา 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ก.ค. ยืนยันว่าตนเองยังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ กับ เชลซี และจะตัดสินใจหลังจากจบการแข่งโอลิมปิก 2012

"ผมต้องการโฟกัสไปที่การแข่งโอลิมปิกและต้องการแสดงให้เห็นว่าผมสามารถเล่นในลีกพวกเขาได้ กับ เชลซี ผมไปพบกับทีมแพทย์ของเขาเท่านั้น ยังไม่มีไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรทั้งสิ้น ผมต้องรอหลังจบโอลิมปิกก่อนจึงจะตัดสินอนาคต" ออสการ์ กล่าว

โดย กองกลางวัย 20 ปี เผยว่า โอลิมปิกเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความสำคัญกับตนเองมากและหวังจะคว้าเหรียญทองมาให้ได้ "มันเป็นความฝันสำหรับผมเลยในการแข่งโอลิมปิก และสำคัญกับอาชีพค้าแข้งมากด้วย ผมหวังว่าจะได้เหรียญทองที่นี่ สนุกับมันและไม่มีความกดดันใดๆ ทั้งสิ้น"

สำหรับ โอลิมปิก 2012 บราซิล ถูกจับฉลากอยู่ร่วมสายกับ อิยิปต์ เบลารุส และ นิวซีแลนด์ ในกลุ่มซี ซึ่งจะประเดิมเกมแรกพบกับ อิยิปต์ 26 ก.ค. นี้ ที่สนามมิลิเนียม สเตเดียม เมืองคาร์ดิฟฟ์
กำลังโหลดความคิดเห็น