xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" จวกกลับ "เซ็บ" ไร้สมอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับเลือดร้อนของทีมแม็คลาเรน ในศึกฟอร์มูลา วัน ตอบโต้กลับ เซบาสเตียน เวทเทล คู่แข่งจากทีมเรดบูลล์ ที่ออกมาจวกถึงเหตุการณ์แซงปาดหน้าแชมป์โลกสองสมัยแบบสุดอันตรายในศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าไม่ใช่เรื่องร้ายแรงและงี่เง่าอย่างที่นักซิ่งเมืองเบียร์คิด

ศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามฮอกเกนไฮม์ เมื่อสัปดาห์ก่อน จบลงด้วยชัยชนะของ เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับของเฟอร์รารี หลังซิ่งรถคู่ใจผ่านธงตราหมากรุกเป็นคนแรก อย่างไรก็ตาม มีประเด็นร้อนนอกสนาม เมื่อ เซบาสเตียน เวทเทล ไม่พอใจที่ ลูอิส แฮมิลตัน บดคันเร่งแซงปาดหน้าแบบเฉียดฉิว เพื่อไล่ตาม อลอนโซ พร้อมออกมาด่าทำนองคิดจะแซงอย่างเดียวโดยไม่รู้จักคิด

หลังเรื่องซา แฮมิลตัน ก็ออกมาสวนหมัดกลับไปที่ เวทเทลบ้าง โดยชี้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องเสียหายแต่อย่างใด โดยกล่าวเพียงสั้นๆว่า "ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นเรื่องผิดพลาดตรงไหนสำหรับการตัดสินใจของผมในสถานการณ์นั้น อย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้เราได้รู้แล้วว่า เขา (เวทเทล) มีวุฒิภาวะทางความคิดมากน้อยเพียงใด"

ทั้งนี้ แฮมิลตัน และ เวทเทล มีคิวกลับมาเคลียร์บัญชีแค้นกันอีกครั้งในศึกฟอร์มูลา วัน สนามที่ 11 ของฤดูกาล "ฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนามฮังกาโรริง กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ระหว่างวันที่ 27-29 ก.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น