xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” จวกเละ “โมดริช” ไม่เป็นมืออาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช เต็มใจเสียค่าปรับ
อันเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฉุนกึกออกโรงตำหนิ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตของทีม ที่มีพฤติกรรมไม่สมกับมืออาชีพ หลังประกาศสไตรก์ ไม่ยอมบินไปอุ่นเเข้งกับเพื่อนร่วมทีมที่เมืองมะกัน และยอมโดนปรับวันละ 15,000 ปอนด์

งานนี้มีดรามาและจบไม่สวยแน่นอน สำหรับกรณีการยื้อตัว ลูกา โมดริช นักเตะเนื้อหอมของ “ไก่เดือยทอง” เมื่อล่าสุด อันเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ฉุนขาดออกมาให้สัมภาษณ์สับลูกทีมคนเก่งที่อยากย้ายทีม และอยู่ในความสนใจของ รีล มาดริด จนตัดสินใจใช้ไม้แข็ง ประกาศสไตรก์ไม่ไปร่วมอุ่นเครื่องกับต้นสังกัด

โดย “เอวีบี” เปิดเผยระหว่างเตรียมนำทัพ “ไก่เดือยทอง” ลงอุ่นเครื่อง ที่สหรัฐฯ ในวันอังคารที่ 24 ก.ค.นี้ ว่า “ผู้เล่นต้องอยู่ภายใต้ระเบียบของสโมสรและประธานสโมสรรู้สึกว่าพฤติกรรมของเขานั้นไม่เหมาะสมกับมืออาชีพเลย เราเคยคุยกับ โมดริช แล้วว่าพร้อมที่จะฟังข้อเสนอที่ยืนเข้ามา ซึ่งนี้มันเป็นเรื่องผิดปกติ”

“มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัว ลูกา และก่อนหน้านี้ เขาก็มีพฤติกรรมเป็นมืออาชีพดีมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เขาแหกคอกทำแบบนี้ เราไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไรหรือได้รับคำแนะนำจากใคร เราไม่สามารถรู้เลยว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน เท่าที่ผมทราบเพียงว่าเขากลับมาลอนดอน” โบอาส ร่ายยาว

ทั้งนี้ โมดริช เต็มใจที่จะโดนสโมสรปรับเงินไปแล้วกว่า 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) จากการที่โดดซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังไม่มีท่าทีจะกลับมาแคมป์ซ้อมง่ายๆ ส่วน แดเนียล เลวี ประธานสโมสรสเปอร์ส เองก็ประกาศจุดยืนชัดเจนหากจะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปต้องมีค่าตัวที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) สถานเดียวเท่านั้น
แคมป์ซ้อมที่ยูเอสไม่มี โมดริช
เอวีบี ฉุนกึก
กำลังโหลดความคิดเห็น