xs
xsm
sm
md
lg

ดี-เดย์! “ชุดขาว” ยื่น 33 ล้านป.สู่ขอ “โมดริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช ออกอาการเบื่อโลก
รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอ 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พิจารณาในการปล่อยตัว ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมของทีมโดยขีดเส้นตายขอคำตอบภายในสุดสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ โมดริช ประกาศสไตรก์ไม่บินไปร่วมทัพ “ไก่เดือยทอง” ในการทัวร์อเมริกา จนเป็นราวใหญ่โตถูกปรับเงินไปกว่า 80,000 ปอนด์ จนสุดท้ายต้องอ่อนข้อกลับมาเข้าแคมป์ในที่สุด ขณะที่ อังเดร บียาส โบอาส ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ก็เพิ่งปัดข้อเสนอที่ “ราชันชุดขาว” ยื่น นูริ ซาฮิน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัวแดนกลางชาวโครแอต

โดยฝั่ง แดเนียล เลวี ประธานสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ประกาศชัดเจนหากยักษ์ใหญ่ทีมใดในยุโรป ต้องการซื้อนักเตะใรสังกัดของตนต้องจ่ายค่าตัวอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (2,000 ล้านบาท)

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ล่าสุด โฆเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ รีล มาดริด ต้องเพิ่มข้อเสนอวัดใจเป็น 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) โดยหวังว่าจะให้ โบอาส อดีตลูกน้องเก่าและเพื่อนซี้ร่วมชาติ อาจจะยอมใจอ่อนปล่อยตัวเพลเมกเกอร์วัย 26 ปี ออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ด เลนส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี มาดริด ยังต้องแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ มหาเศรษฐีจากแดนน้ำหอมที่ต่างจับจ้อง โมดริช อยู่ด้วยเช่นกัน
กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น