xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์เรรา" ขาหัก! ส่อชวดบิดยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮ็คเตอร์ บาเบรา
เฮ็คเตอร์ บาร์เบรา นักขับชาวสเปนของทีมปรามัค ดูคาติ ทีมแห่งศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ หรือ โมโตจีพี ส่อแววพลาดลงแข่งขันศึก ยูเอส กรังด์ปรีซ์ ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงสุดสัปดาห์หน้า หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมที่สเปนด้านต้นสังกัดเผยรอผลการผ่าตัดของ บาเบรา ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะส่งเจ้าตัวลงแข่งหรือไม่

เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กค. ตามเวลาท้องถิ่น นักซิ่งวัย 25 ปี จากแดนกระทิงดุ จับรถคู่ใจลงฝึกซ้อมที่บ้านเกิด เพื่อเตรียมตัวก่อนลงแข่งศึกโมโตจีพี สนามที่ 10 ของฤดูกาล "เรด บูลล์ ยูเอส กรังด์ปรีซ์" ที่แดนลุงแซม ระหว่างวันที่ 27-29 ก.ค. นี้ ทว่ากลับโชคร้ายได้รับอุบัติเหตุระหว่างฝึกซ้อม

รายงานข่าวระบุว่า นักบิดหมายเลข 8 ของทีม ได้รับบาดเจ็บกระดูกแข้งและน่องด้านซ้ายแตก ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัว บาร์เบรา ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งเจ้าตัวจะเตรียมนรับการผ่าตัดที่เมืองบาร์เซโลนา ภายใต้การดูแลของ ดร.ซาเวียร์ มีร์ ศัลยแพทย์ประจำศึกโมโตจีพี ในคืนวันที่ 22 ก.ค. นี้

อย่างไรก็ตาม ปรามัค ดูคาติ ต้นสังกัดของนักซิ่งอันดับ 11 ของตารางชิงแชมป์โลก เผยขอรอดูความคืบหน้าการผ่าตัดของ บาร์เบรา จนถึงวันสุดท้าย ว่าจะสามารถกลับมาลงแข่งได้หรือไม่ โดยหากเจ้าตัวหายไม่ทัน ทีมงานก็จะหานักซิ่งคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนในช่วงสุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น