xs
xsm
sm
md
lg

“เจมส์-โคบี” ยก “เมสซี” สุดยอดแข้งของโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไปเยี่ยมถึงสนามซ้อมมาแล้ว
เลอบรอน เจมส์ และ โคบี ไบรอันท์ 2 ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลอเมริกา ออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของ บาร์เซโลนา ว่า เป็นสุดยอดนักเตะของโลกในเวลานี้อย่างแท้จริง และจะเป็นตำนานในอนาคตนี้แน่นอน

2 นักยัดห่วงแห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ที่เดินทางมาแข่งบาสเกตบอลในนาม “ดรีมทีม” ศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.นี้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทันทีที่เดินทางมาถึงแผ่นดินผู้ดี ว่า เมสซี ดาวเตะของ “เจ้าบุญทุ่ม” แห่งสเปน คือ สุดยอดนักฟุตบอลแห่งยุคนี้ อีกทั้งเชิดชูว่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาลได้ไม่ยากด้วย

โดย เลอบรอน เจมส์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าประจำศึกยัดห่วงเมืองมะกันฤดูกาลล่าสุด กล่าวว่า “เมสซี เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเลย ถึงวันนี้เขายังไม่ใช่ตำนาน แต่วันอนาคตเขาจะเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดตลอดกาลแน่นอน”

ขณะที่ โคบี ไบรอันท์ กล่าวเสริมเพื่อนร่วมชาติว่า “เมสซี นะคือที่สุดแล้ว เขาสุดยอดเลย ผมมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมชมไปที่สนามซ้อมของ บาร์เซโลนา ครั้งหนึง ผมรู้สึกสนุกมากๆ เลย”

ทั้งนี้ ลีโอเนล เมสซี ที่ลงสนามในเวที ลา ลีกา สเปน ให้กับ บาร์เซโลนา 37 เกม และยิงไปถล่มทลาย 50 ประตู เมื่อซีซันก่อน เป็นตัวเต็งที่จะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปอีกครั้ง หลังได้รับการเสนอชื่อเป็น 32 คนสุดท้าย ก่อนจะมีการโหวตจากบรรดานักข่าวทั่วโลกในวันที่ 30 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น