xs
xsm
sm
md
lg

สังเวย “กริฟฟิน” ดรีมทีมอุ่นต้อนโดมินิกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดให้ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เอาชนะ สาธารณรัฐโดมินิกัน ขาดลอย 113-59 ในศึกบาสเกตบอล นัดอุ่นเครื่อง ที่สนามของมหาวิทยาลัย UNLV

ทีมยัดห่วงมะกัน เปิดสนาม โธมัส แอนด์ แม็ค เซนเตอร์ ของมหาวิทยาลัย ยูเอ็นแอลวี ต้อนรับการมาเยือนของ สาธารณรัฐโดมินิกัน เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนทำศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค. ที่จะถึงนี้

อดีต MVP บาสเกตบอลชิงแชมป์โลก ลงสนามให้ “ดรีมทีม” ในฐานะตัวสำรอง และทำ 24 คะแนน กับ 10 รีบาวด์ จากการชู้ต ฟิลด์ โกล 11 ครั้ง ลงห่วง 9 ครั้ง และชู้ต 3 คะแนน 6 ครั้ง เป็นสกอร์ 5 ครั้ง โดยลงเล่นทั้งหมด 22 นาที นอกจากนี้ยังมี อังเดร อิกัวดาลา ทำแต้มเป็นอันดับ 2 ของทีม โดยช่วยทำ 18 คะแนน และ คาร์เมโล แอนโธนี ทำ 13 คะแนน

ส่วนซูเปอร์สตาร์ตัวหลักอย่าง เลอบรอน เจมส์ และ โคบี ไบรอันท์ ยังไม่ได้วาดลวดลายมากนัก โดยลงสนามไม่ถึง 20 นาที แต่ก็ยังทำรวมกัน 11 คะแนน แต่ข่าวร้ายสำหรับ ขุนพลแม่นห่วงแดนลุงแซม คือ เบลค กริฟฟิน อาจต้องถอนตัวออกจากทีม เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย ระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ แอนโธนี เดวิส ผู้เล่นดราฟต์เบอร์ 1 ถูกเรียกตัวมาแทน และลงเล่นในเกมดังกล่าวด้วย ยังช่วยทำ 9 คะแนน จากการลงเล่นช่วง 10 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน
ดูแรนท์ พระเอกของงาน
เคดี บุกวงใน
ดี-วิลล์  คุมบอล
เมโล เลย์อัพ
เควิน เลิฟ
โคบี โพส
เลอบรอน เจมส์
เดวิส รับส้มจาก กริฟฟิน
โคบี จัมพ์ ชู้ต
กำลังโหลดความคิดเห็น