xs
xsm
sm
md
lg

“เมโล” เชื่อดรีมทีมเอาอยู่แม้ไร้ “โรส-ซูเปอร์แมน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์แอบเซ็งที่ เดอร์ริก โรส และ “ซูเปอร์แมน” ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ชวดไปโอลิมปิกเกมส์ 2012 แต่เชื่อขุนพล “ดรีมทีม” สหรัฐอเมริกาที่เหลือแกร่งพอป้องกันแชมป์เอาไว้ได้

ไมค์ ชูเชฟสกี หัวหน้าโค้ชทีมยัดห่วงมะกัน ต้องขาดเซ็นเตอร์ความหวังอย่าง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ที่เลือกเข้ารับการผ่าตัดที่หลัง เป็นเหตุให้ไม่สามารถเข้าร่วมมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เช่นเดียวกับ เดอร์ริก โรส การ์ดจ่ายตัวคุมบอลที่เข้ารักษาอาการเอ็นเข่าฉีก ต้องพักนาน 8-12 เดือน

เรื่องนี้ คาร์เมโล แอนโธนีย์ รู้สึกเซ็งไม่น้อยเช่นกัน “มีแต่คนเจ็บกันไปหมด แต่ ณ ตอนนี้เรายังอุดมไปด้วยผู้เล่นแกนหลักของทีมโอลิมปิก แน่นอนเราต้องคิดถึง ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) และ เดอร์ริก (โรส) อีกทั้งเรายังไม่รู้ว่า คริส บอช เป็นอย่างไรบ้าง (บอช เจ็บกล้ามเนื้อท้อง ยังช่วย ไมอามี ฮีท ลุยรอบชิงแชมป์สายตะวันออกไม่ได้เลย) ทว่าเรายังมีกลุ่มผู้เล่นดาวรุ่งที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ผมคิดว่าเรายังมีดีอยู่”

“ส่วนตัวผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง ผมได้พูดคุยกับหนุ่มๆ ที่เหลือล้วนแต่ตื่นเต้นกับโอกาสครั้งนี้ นี่เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เราจะมีลุ้นครองเหรียญทอง” ผู้เล่น นิวยอร์ก นิกส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ “ดรีมทีม” เตรียมรายงานตัวเข้าแคมป์ที่ลาสเวกัส วันที่ 5 กรกฎาคม และก็มีคิวอุ่นมือ สาธารณรัฐโดมินิกัน อีกเจ็ดวันถัดมา จากนั้น “โค้ชเค” จะพาลูกทีมบินไปลอนดอน สู้ศึกรอบแรกกลุ่มเอ ดวลแม่น อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศส, ตูนิเซีย และอีกสองชาติที่จะมาจากทัวร์นาเมนต์ คัดเลือกครั้งสุดท้ายที่เวเนซุเอลา ระหว่างวันที่ 2-8 กรกฎาคมนี้ ซึ่งมีโอกาสไม่น้อยที่จะเจอ ลิทัวเนีย, รัสเซีย หรือว่า กรีซ
เมโลแมน พร้อมรบแม้ขาดเพื่อนตัวหลัก
ฮาวเวิร์ด-โรส ชวดไปลอนดอนเกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น