xs
xsm
sm
md
lg

“เดวิส” ติดดรีมทีมหลัง “กริฟฟิน” เข่าเดี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิส ได้ไปโอลิมปิกแบบส้มหล่น
แอนโธนี เดวิส ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของนิวออร์ลีน ฮอร์เน็ตส์ ส้มหล่นติดโผเป็น 1 ใน 12 ขุนพลทีมบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แทนที่ของ เบลค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดสตาร์ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ต้องขึ้นเขียงผ่าเข่าซ้าย

สหรัฐอเมริกา ลงยัดห่วงอุ่นเครื่องกับทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน เมื่อคืนวันที่ 12 ก.ค.ตามเวลาท้องถิ่น ปรากฏว่า แม้ทีมจะได้ความมั่นใจเพิ่มหลังชนะขาดลอย 113-59 ทว่า ข่าวร้ายคือ กริฟฟิน ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายในการฝึกซ้อม สถานการณ์ไม่ดีส่อเค้าหลุดโผดรีมทีมลุย “ลอนดอนเกมส์”

สุดท้ายไม่มีอะไรพลิกโผ เมื่อทีมยัดห่วงมะกัน ออกแถลงการณ์ถอนชื่อของฟอร์เวิร์ดชื่อดังประจำทีมคลิปเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อย พร้อมดึง แอนโธนี เดวีส นัมเบอร์วัน ดราฟท์ของ “แตนอาละวาด” เข้ามาแทนที่ โดยเนื้อหาที่ เจอร์รี โคลันเจโล ประธาน “ดรีมทีม” ชุดนี้ ระบุว่า “พวกเรารู้สึกเสียใจยิ่งเมื่อได้รับข่าวยืนยันว่า อาการบาดเจ็บของเบลกนั้นมีผลกระทบทำให้เขาต้องถอนตัวจากการแข่งขันครั้งนี้”

“นี่คือ เรื่องที่โชคร้ายที่สุดที่เราต้องพบกับปัญหาบาดเจ็บเล่นงานผู้เล่นของเรา แต่ทีมก็พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไปสำหรับการแข่งขันโอลิมปืกครั้งนี้ และเราก็ได้รับข่าวดีเมื่อ แอนโธนี เดวิส จะเข้ามารับหน้าที่แทน เบลก ต่อไป” ประธานทีมยัดห่วงมะกัน กล่าว

สำหรับ กรืฟฟืน ถือเป็นผู้เล่นคนที่ 5 ต่อจาก “ซูเปอร์แมน” ดไวท์ ฮาเวิร์ด จากออร์แลนโด แมจิก, คริส บอช และ ดีเวนย์ เหว็ด สองคู่หูจากแชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาลล่าสุด ไมอามี ฮีต และ เดอร์ริค โรส ผู้เล่นทรงคุณค่าปี 2011 ของ ชิคาโก บูลส์ ที่ต้องวืดติด “ดรีมทีม” เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ โดยผลงานของผู้มาแทนอย่าง เดวีส ถือว่าไม่เลวทำได้ 9 แต้มในเกมอุ่นเครื่องของมะกันที่ผ่านมา
กริฟฟิน ผู้โชคร้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น