xs
xsm
sm
md
lg

เรนเจอร์สเศร้ามะเร็งคร่าลูกชาย "เรย์นา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรย์นา ครั้งอยู่ในสีเสื้อไลท์บลูส์
กลาสโกว์ เรนเจอร์ส อดีตสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสกอตติช พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ แจ็ค บุตรชายวัย 13 ขวบของ เคลาดิโอ เรย์นา ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

เคลาดิโอ เรย์นา อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา มีอันต้องสูญเสีย แจ็ค บุตรชายที่ไม่สามารถต่อสู้กับโรคมะเร็งได้อีกต่อไป ซึ่ง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต้นสังกัดเก่าของ เรย์นา ส่งสาส์นแสดงความเสียใจเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดย เรนเจอร์ส มีแถลงการณ์ดังนี้ "สโมสรฟุตบอลเรนเจอร์ส ได้ทราบข่าวเศร้าเมื่อคืนวาน ถึงการที่ แจ็ค ลูกชายของ เคลาดิโอ เรย์นา เสียชีวิตลงหลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง ทุกคนในสโมสรแห่งนี้หวังให้ เคลาดิโอ และครอบครัวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากตรงนี้ไปให้ได้"

ด้าน อัลลี แม็คคอยส์ท กุนซือ เรนเจอร์ส เผยเช่นกันว่า "เราได้ทราบข่าวร้ายของลูกชาย เคลาดิโอ เรย์นา ทั้งผมและทุกคนในสโมสรอยากให้เขาและครอบครัวผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ การสูญเสียบุตรชายไปด้วยวัยเพียง 13 ขวบ ถือเป็นโศกนาฎกรรมยิ่ง"

สำหรับ เรย์นา เคยมาเล่นให้ เรนเจอร์ เมื่อปี 1999 ให้หลังแค่สองปี เขาก็ได้ แจ็ค ลูกชายมาเชยชม ทว่าล่าสุดก็ต้องจากลากันไป ส่วน เรนเจอร์ส เจอปัญหาเรื่องการเงินทำให้โดนเขี่ยจากสกอตติชพรีเมียร์ลีกไปเล่นในดิวิชั่น 3 ของลีกแดนวิสกี้
กำลังโหลดความคิดเห็น