xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” กำเดาไหลถูกนำส่ง รพ.ด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องหาเวลามาดูแลสุขภาพบ้าง หลังจากเลือดกำเดาไหลไม่หยุดกลางงานฉลองของสโมสร กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมดังของสกอต และต้องถูกนำส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม แพทย์ได้อนุญาตให้กลับมาพักฟื้นที่บ้านเรียบร้อย

กุนซือวัย 70 ปี ถูกเชิญให้มาเป็นเกียรติร่วมรับทานอาหารค่ำในงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 40 ปี ที่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ คัพวินเนอร์ส คัพ ที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ แต่กลับมีเรื่องน่าตกใจเกิดขึ้น เมื่ออยู่ๆ เฟอร์กูสัน ก็มีเลือดกำดำไหลออกมาจากจมูกไม่หยุด จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพื่อรักษาและหลังจากทำการตรวจอย่างละเอียด ไม่มีอาการน่าเป็นห่วง แพทย์อนุญาตให้ไปพักฟื้นที่บ้านได้

โดยนายใหญ่ชาวสกอต ถูกพบเห็นว่ามีอาการผิดปกติ เนื่องจากเลือดกำดำไหลไม่หยุดบริเวณลานจอดรถ ซึ่งพยานรายดังกล่าวได้เผยกับ “เดอะซัน” สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี ว่า “ผมเห็นว่า ตรงที่จอดรถ จมูกของเขามีเลือดไหลออกมาไม่หยุดและดูท่าทางอึดอัด”

ขณะที่ โฆษกของทีม “ปิศาจแดง” ออกมาแถลงหลังจากผู้จัดการทีมของตนเองไปพักฟื้นที่บ้าน ว่า “มันเป็นปัญหาเล็กน้อย แต่ เฟอร์กูสัน ได้รับอนุญาตให้ไปพักฟื้นที่บ้านของเขาในย่านเชสเชียร์แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น