xs
xsm
sm
md
lg

ดันดีหวั่นจับติ้วชนหงส์ยูโรปาลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุนซือดันดีขอเลี่ยง หงส์แดง ในศึกยูโรปาลีก
ปีเตอร์ ฮุสตัน กุนซือ ดันดี ยูไนเต็ด สโมสรในสกอตแลนด์ ไม่อยากจับสลากมาเผชิญแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกลูกหนังยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกรอบสาม

ช่วงบ่ายโมงครึ่งวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) จะทำการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกรอบสาม ซึ่งจะมีสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล (อังกฤษ), อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี), โอลิมปิก มาร์กเซย์ (ฝรั่งเศส) หรือว่า แอธเลติก บิลเบา รองแชมป์เก่าจากสเปน ประเดิมลงสนาม

ซึ่ง ปีเตอร์ ฮุสตัน ไม่อยากให้ต้นสังกัด ดันดี ยูไนเต็ด เผชิญแข้ง ลิเวอร์พูล จากการให้สัมภาษณ์ ว่า “ผมอยากเลี่ยงไม่เจอกับ ลิเวอร์พูล ในรอบต่อไป เพราะพวกเขาเป็นทีมระดับคุณภาพ ซึ่งจะสร้างความลำบากให้แก่เราแน่ อีกทั้งในส่วนของงบประมาณเสริมทัพ เราไม่สามารถต่อกรกับพวกเขาได้เลย”

“ถ้าเป็นสโมสรจากชาติอื่นๆ หากเราจับสลากไปเจอ ถึงแม้สไตล์การเล่นแตกต่างออกไป แต่ก็ถือเป็นความท้าทายที่ผมไม่หวั่นที่จะส่งทีมลงไปสู้ ทั้งนี้ เราหวังว่า จะมีโชคบ้างในการจับสลาก หลังจากเจอกับ สลาส์ค วอร์คลาฟ จากโปแลนด์ และ เออีเค เอเธนส์ ของกรีซ ในสองฤดูกาลที่ผ่านมา” กุนซือดันดี ทิ้งท้าย หลังจากเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นำทีมอุ่นเครื่องพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1
กำลังโหลดความคิดเห็น