xs
xsm
sm
md
lg

“เดล บอสเก” มั่น “เชส” ฟิตทันยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล บอสเก ปลื้มผลงานลูกทีม
บิเซนเต เดล บอลเก แสดงความมั่นใจว่า เชส ฟาเบรกัส จะหายจากอาการบาดเจ็บทันเวลา เพื่อช่วยทีมชาติ สเปน ลงสู้ศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศ โปแลนด์ และ ยูเครน ที่จะเริ่มขึ้นในอีกประมาณ 1 สัปดาห์ข้างหน้า

มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา ได้รับบาดเจ็บต้นขา จากเกมชิงชนะเลิศ โคปา เดล เรย์ กับ แอธเลติก บิลเบา และพลาดการลงสนามช่วยทีม “กระทิงดุ” ในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ เกาหลีใต้ ซึ่ง แชมป์ฟุตบอลโลก 2010 สามารถเอาชนะ ทีมจากแดนกิมจิ ไปได้ 4-1

เดล บอสเก กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล ว่า “เราหวังว่า ฟาเบรกัส จะมีฟอร์มการเล่นที่ดี และเขาน่าจะกลับมาทัน ก่อนที่การแข่งขันรอบแรกจะเริ่มขึ้น” นอกจากนี้ กุนซือวัย 61 ปี ยังรู้สึกยินดี เมื่อเห็น เฟอร์นานโด ตอร์เรส ทำประตูได้อีกด้วย

อดีตผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยังกล่าวถึงลูกทีมอีกว่า “ทุกคนทำผลงานได้ดีมาก นี่ไม่ใช่การเล่นเกมอุ่นเครื่อง แต่พวกเขาพยายามแสดงผลงาน เพื่อยึดตำแหน่งในทีมชาติอย่างถาวร เราจะได้ผู้เล่นของ บาร์เซโลนา และ แอธเลติก บิลเบา กลับมา ในเกมกระชับมิตรกับทีมชาติ จีน ผมหวังว่า บรรยากาศการฝึกซ้อมของเราจะกลับมาคึกคักอีกครั้งและนั่นเป็นเรื่องที่ดี ก่อนที่จะไปแข่ง ยูโร”
กำลังโหลดความคิดเห็น