xs
xsm
sm
md
lg

“บีญา” หวังติดทัพกระทิงลุยยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา อยากไปยูโรด้วย
ดาบิด บีญา กองหน้ามาดเซอร์ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา หวังให้ บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน ใส่ชื่อของตนติดทัพกระทิงดุไปลุยฟุตบอลยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ ในช่วงกลางปีนี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บ และเตรียมกลับมาเล่นให้ต้นสังกัดอีกครั้งในช่วงสิ้นเดือนนี้

ดาวยิงวัย 30 ปี โชคร้ายขาหักในเกมฟีฟา คลับ เวิลด์คัพ เมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา และไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆ กับ “เจ้าบุญทุ่ม” อีกเลยนับจากนั้น อย่างไรก็ตาม กาเดนา สื่อของสเปน ตีข่าวว่าเวลานี้ เจ้าตัวกลับมาฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง และมั่นใจว่า จะได้ลงสนามในเกมเจอกับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกโกปา เดล เรย์ วันที่ 25 พ.ค.นี้

ทั้งนี้ บีญา หากได้ลงเล่นกับทีมที่สนามบิเซนเต กัลเดรอน โดยไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ทีมชาติสเปน ก็อาจหนีบดาวซัลโวของทีมกระทิงดุ ติดทัพไปลุยยูโร 2012 ช่วงมิถุนายนนี้ โดยกุนซือชาวสเปน จะทำการประกาศรายชื่อนักเตะ 30 คน ในวันที่ 15 พ.ค.ก่อนเกมชิงบอลถ้วยสเปน 2 วัน

ส่วนสถานการณ์ของทีมในศึกยูโรนั้น สเปน แชมป์เก่าปี 2008 ถูกจับให้อยู่สายซี โดยมี อิตาลี, สาธารณรัฐไอร์แลนด์ และ โครเอเชีย เป็นเพื่อนร่วมสาย โดยการแข่งขันคู่แรกของสาย จะเริ่มเปิดฉากอย่างเป็นทางการ วันที่ 10 มิถุนายนนี้
ภาพตอนโดนหามออกนอกสนามเมื่อปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น