xs
xsm
sm
md
lg

“เดส์ชองส์” ลาโอแอมจ่อคุม “ตราไก่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ประกาศลาออกจากการทำหน้าที่กุนซือ “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย์ อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำงานในถิ่นสต๊าด เวโลโดรม มาเป็นเวลา 3 ปีเต็ม ขณะเดียวกัน มีการคาดกันว่า “เดเด้” กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อรับงานคุมทีม “ตราไก่” ฝรั่งเศส แทนที่ของ โลรองต์ บลองก์ ที่ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จาก ส.ฟุตบอลเมืองน้ำหอม
เดส์ชองส์ ว่าที่กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ?
อดีตกุนซือโมนาโก และยูเวนตุส วัย 43 ปี ที่ก่อนหน้านี้ ยืนยันมาโดยตลอด ว่า จะปักหลักทำงานสต๊าด เวโลโดรม ต่อไป หลังตกเป็นข่าวกับทีมดังหลายๆ ทีมในยุโรป ทว่า ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าตัวได้ตัดสินใจแยกทางกับต้นสังกัดในลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย์ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า “ทางสโมสร และ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ มีข้อสรุปที่จะยุติการทำงานร่วมกันตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 เป็นต้นไป โดยทางเราต้องขอบคุณดิดิเยร์ ที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสร และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานในอนาคต”

ด้าน เดส์ชองส์ เอง ซึ่งมีดีกรีเป็นอดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี 1998 ก็เผยเช่นกันว่า “ผมต้องของคุณทุกแรงสนับสนุนจากโอลิมปิก มาร์กเซย์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมันจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป”

ขณะเดียวกัน มีการคาดกันว่า อดีตดาวเตะโอแอม, ยูเวนตุส และ เชลซี คือ เต็งจ๋าที่จะขยับไปรับงานคุมทีมชาติฝรั่งเศส ต่อจาก โลรองต์ บลองก์ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ ที่ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (FFF) ออกไปหลังจบทัวร์นาเมนต์ยูโร 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น