xs
xsm
sm
md
lg

อึ้ง!! โปรเจกต์ยักษ์ “ไก่” ถ้าลิ่วยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด มีแววลา ลีก เอิง ซัมเมอร์นี้
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กางโปรเจกต์ยักษ์หากสามารถคว้าตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะการเสริมทัพที่เล็งทั้ง เอเดน ฮาซาร์ด และ แยน เวอร์ตองเกน 2 แข้งดีกรีทีมชาติเบลเยียม อาจจะรวมถึงการเปิดทางให้แข้งซูเปอร์สตาร์คนใดคนหนึ่งตบเท้าออกไปด้วย

เวลานี้ สเปอร์ส รั้งอันดับ 4 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มี 58 แต้มเท่ากับ อาร์เซนอล ขณะที่เหลืออีก 7 นัด มีโอกาสกลับไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หากเป็นเช่นนั้นซัมเมอร์นี้ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไล่ตั้งแต่กุนซือ แฮร์รี เรดแน็ปป์ อาจจะทิ้งไปกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม โดยเล็งตัวแทนเอาไว้ทั้ง โชเซ มูรินโญ ของ รีล มาดริด เดวิด มอยส์ ของ เอฟเวอร์ตัน และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของ สวอนซี ซิตี

ส่วนเรื่องผู้เล่นเป้าหมายอันดับ 1 คือ ฮาซาร์ด ที่พา ลีลล์ คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวรู้สึกได้ว่าถึงเวลาย้ายไปแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจาก สเปอร์ส ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจ คาดว่า ค่าตัวจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ส่วน เวอร์ตองเกน กองหลังกัปตันทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้ค่าตัวจะอยู่ที่ระดับ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) แต่ อาร์เซนอล พร้อมยื่นมือแย่งตัวเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ตำแหน่งกองหน้า สเปอร์ส อยากคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ แบบถาวร หลังฤดูกาลนี้ยืมมาจาก แมนฯซิตี และเล่นได้โดดเด่น แต่ติดตรงค่าเหนื่อย 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้อาจเบนเข็มไปดึง เลอันโดร ดามิเยา ของ อินเตอร์นาซิอองนาล หรือ โลอิค เรมี ของ โอลิมปิก มาร์กเซย์

การเสริมทัพลักษณะนี้ บ่งบอกว่า ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส เล็งเห็นการทำเงินจากการปล่อยซูเปอร์สตาร์คนใดคนหนึ่งออกไประหว่าง ลูกา โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชียที่เป็นเป้าหมายของ เชลซี และ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวทะลุทะลวงที่เข้าตา บาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น