xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าสัวลั่น! หงส์หยุดเพ้อเซ็น “เดมพ์ซีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดมพ์ซีย์ จะอยู่กับฟูแลมต่อ?
ฟูแลม ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาปฏิเสธว่า ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จากลิเวอร์พูล สำหรับการยื่นซื้อตัว คลินท์ เดมพ์ซีย์ กองกลางชาวอเมริกันของทีมตามที่เป็นข่าว พร้อมตอกกลับไปยัง “หงส์แดง” ทำนองอย่าได้นึกฝันถึงการซื้อขายครั้งนี้ เพราะทีมไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีม

กองกลางจอมทัพวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันว่าจะย้ายมาสวมยูนิฟอร์มสีแดงเพลิงของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางกลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจเจ้าของทีมลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ว่าทีมได้บรรลุข้อตกลคว้าตัว เดมพ์ซีย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม “เจ้าสัวน้อย” ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกลาวแบบทันควัน ว่า ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น และยืนยันว่า จะไม่ปล่อยให้แข้งดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกจากถิ่นคราเวน คอตเทจ เป็นอันขาด โดยโฆษกประจำทีม เปิดเผยว่า “เราไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดสำหรับ คลินท์ เดมพ์ซีย์ และเราจะปฏิเสธทุกทีมที่พยายามจะดึงตัวเขาไปร่วมทีม”

เดมพ์ซีย์ ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น คราเวน คอตเทจ ตั้งแต่ปี 2007 หลังออกมาจาก นิว อิงแลนด์ เรโวลูชัน ทีมในลีกบ้านเกิด ก่อนสร้างผลงานประทับใจแฟน “เจ้าสัวน้อย” กด 50 ประตู จากการลงสนาม 184 นัด แถมยังได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น