xs
xsm
sm
md
lg

ส.บอลปัดอุ่น “อิรัก” เล็งดวลแข้งนอกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเปี๊ยก เตรียมอุ่น รวมแข้งนอกไทยลีก
อิรัก ยอดทีมจากเอเชียกลาง เผยเตรียมวางคิวอุ่นแข้งกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 1 กันยายน ที่จะถึงนี้ ตามปฏิทินฟีฟาเดย์ แต่ด้านสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย บอกปัด อ้างติดแข่งบอลลีก พร้อมเตะกระชับมิตรกับทีมรวมดาราต่างชาติไทยลีก ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ด้าน “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคม เผยยังไม่ได้เจรจากับสโมสร วอนขอความร่วมมือจากทุกทีม

หลังจากที่ อิรัก เตรียมจะอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อม ก่อนที่จะทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสุดท้าย นัดที่ 3 กับ ทีมชาติญี่ปุ่น โดยวางคิวเตะกระชับมิตรกับ “ขุนพลช้างศึก” ทีมชาติไทย ในวันที่ 1 กันยายน 2555 ตามที่ปฏิทินฟีฟาเดย์กำหนด ล่าสุด “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยว่า ยังไม่ได้มีการตกลงที่แน่นอน แต่คงจะไม่มีการอุ่นเครื่องในวันนั้น เพราะติดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก โดยทางสมาคมเตรียมที่จะให้เตะกับทีม รวมดาราต่างชาติไทยลีก ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้แทน

ผู้สื่อข่าว MGR Sport จึงสอบถามถึงค่าใช้จ่ายในการดึงนักเตะต่างชาติจากทีมไทยลีกมาอุ่นแข้งในครั้งนี้ ได้ความว่า “เรามีแผนที่จะให้ทีมชาติได้อุ่นเครื่องกับ ทีมรวมดาราต่างชาติไทยลีก ในวันที่ 15 ส.ค.นี้ แต่เรื่องตัวผู้เล่นต่างชาตินั้น ทางสมาคมยังไม่ได้ทำการเจรจากับสโมสรต้นสังกัดแต่อย่างใด แต่ก็น่าจะมีค่าตอบแทนให้บ้าง ต้องวอนขอให้ทุกสโมสรให้ความร่วมมือ” พ่อบ้านสมาคม กล่าว

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องอื่นๆ สำหรับทีมชาติไทยก่อนสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในนัดเปิดสนามพบกับ ฟิลิปปินส์ วันที่ 24 พ.ย.2555 นั้น “บิ๊กเปี๊ยก” เผยว่า ในวันที่ 11 ก.ย.จะพบ ทีมพม่า และจะหาเกมมาลับแข้งอีก 2 นัด ในวันที่ 14 และ 18 ก.ย.
กำลังโหลดความคิดเห็น