xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” แนะอุ่นเครื่องช่วง ต.ค.ก่อนลุยซูซูกิคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ แนะ ส.บอล อุ่นเครื่องช่วง ต.ค. ก่อนลุยศึกซูซูกิคัพ
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานฝ่ายเทคนิคสโมสร บางกอก เอฟซี ออกโรงแนะให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดนัดอุ่นเครื่องให้กับทีมชาติไทยในช่วงเดือนตุลาคมก่อนลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 ระหว่างวันที่ 24 พ.ย.-22 ธ.ค.นี้

ภายหลัง “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน ของทีมชาติไทย บ่นออกสื่อว่า ทีมชาติไทยนั้น ต้องมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอย่างน้อย 2 นัด เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศีกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน ที่เราอยู่ร่วมสายกับเวียดนาม และฟิลิปปินส์ ซึ่งจะเกิดขึ้นในปลายปีนี้

ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ ออกโรงแนะ ส.บอล ว่า “ผมอยากให้ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจัดโปรแกรมอุ่นเครื่องอย่างน้อย 2 นัดในช่วงเดือนตุลาคม หรือพฤศจิกายน ก็ได้ เพราะเป็นช่วงที่ทีมสโมสรในไทยลีกจะปิดฤดูกาล 2012 พอดี ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะอย่างยิ่งในการรวมทีมอุ่นเครื่องก่อนลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 ในช่วงปลายปีนี้”

“ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ด้วยว่าจะจัดโปรแกรมการอุ่นเครื่องอย่างไรบ้างด้วย ซึ่งตนนั้นอยากให้ทีมชาติหาทีมระดับเอเชีย อย่างเกาหลีเหนือ หรือทีมในตะวันออกกลาง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งก่อนลุยศึกชิงแชมป์อาเซียนปลายปีนี้ก่อนด้วย” ตำนานจอมตีลังกาทีมชาติไทย เผยทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติไทยถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และทีมอันดับหนึ่งจากรอบคัดเลือก โดยจะประเดิมเกมแรกพบฟิลิปปินส์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 24 พ.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น