xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด! ควีนสปาร์ก ยกเลิกอุ่นแข้งไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยกเลิกแล้ว แต่ยังไร้ทีมอุ่น
“ทหารเสือราชินี” สโมสรควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยกเลิกเกมอุ่นแข้งกับ “ขุนพลช้างศึก” ทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อย “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ปัดเป็นทีมจากอังกฤษเองที่ขัดข้อง เผยปัจจุบันยังไร้ทีมอุ่น แต่มีแน่นอนก่อนลุย ซูซูกิคัพ

หลังจากที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเผยว่า สโมสรควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมที่จะเดินทางมาอุ่นแข้งกับ “ขุนพลช้างศึก” ทีมชาติไทย ในช่วงวันที่ 11-15 กรกฎาคมนี้ แต่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาเผยว่าทาง “ทหารเสือราชินี” ได้เรียกร้องค่าตอบแทนการแข่งขันที่อยู่นอกเหนือข้อตกลง

ในเรื่องนี้ “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอล ได้เผยกับทางผู้สื่อข่าง MGR Sport ถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า ได้ยกเลิกโปรแกรมแข่งขันดังกล่าวไปแล้ว “ทางสมาคมฟุตบอลฯได้ระงับการถ่ายทอดการแข่งขันในวันดังกล่าวไปแล้ว เนื่องจากทางผู้จัดงานแจ้งมาว่าสโมสรควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันได้ แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นเพราะเหตุใด แต่น่าจะเป็นเรื่องขัดข้องของทางสโมสรเอง เพราะทางสมาคมได้แจ้งให้ทาง เอฟเอ (สมาคมฟุตบอลอังกฤษ) รับทราบแล้ว และทางเอฟเอก็ได้คอนเฟิร์ม พร้อมตกลงวัน เวลา พร้อมสนามแข่งเป็นที่เรียบร้อย”

“ส่วนเรื่องโปรแกรมอุ่นเครื่องสำหรับทีมชาติไทยครั้งต่อไปนั้น ผมยืนยันว่า จะต้องมีแน่นอนก่อนที่จะเข้าแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ แต่จะเป็นทีมใดนั้นยังไม่ได้กำหนด รวมถึงวันที่จะแข่งด้วย เพราะต้องให้ตรงกับทาง ฟีฟ่า เดท และไม่ส่งผลกระทบกับการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก รวมถึงลีกของประเทศที่จะเชิญมาด้วย โดยเล็งไว้วันที่ 12 ต.ค., 16 ต.ค.และ 14 พ.ย.นี้” พ่อบ้านสมาคมกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น