xs
xsm
sm
md
lg

แล้วไทยล่ะ? มาเลเซียดึง “ปืน-เรือ” อุ่นแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมความพร้อมก่อนลุย ซูซูกิ คัพ
“เสือเหลือง” มาเลเซีย แชมป์เก่าศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ (2010) เตรียมที่จะอุ่นแข้งกับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเดินทางไปเก็บตัวที่ทวีปยุโรป เพื่อเตรียมทีมสู้ศึก ซูซูกิ คัพ ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ขณะที่ อินโดนีเซีย รองแชมป์เก่าเตรียมดึง เอฟเวอร์ตัน และ กาลาตาซาราย ทำศึก 4 เส้าเช่นกัน

พลพรรค “เสือเหลือง” มาเลเซีย มีคิวที่จะฟาดแข้งกับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองสโมสรชั้นนำจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในวันที่ 24 และ 30 กรกฎาคมนี้ ตามลำดับ และเตรียมที่จะบินไปเก็บตัวที่ประเทศออสเตรีย และ ฮังการี ในเดือนสิงหาคม เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน - 22 ธันวาคม 2555 โดยมีประเทศไทย และ มาเลเซีย เป็นเจ้าภาพร่วมกันในรอบแรก

ดาตุ๊ค ซูบาฮาน คามาล ผู้จัดการทีมชาติมาเลเซีย กล่าวว่า “ทั้งออสเตรีย และ ฮังการี เป็นที่ที่เหมาะสำหรับการเก็บตัวเตรียมความพร้อมสำหรับการสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเดิมทีทีมชาติมาเลเซียจะมีเกมอุ่นเครื่องกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนสิงหาคม แต่ “ปิศาจแดง” กลับเปลี่ยนการเดินทางไปที่อื่น จึงทำให้เราต้องเปลี่ยนแผนไปที่ยุโรปแทน”

ขณะที่รองแชมป์เก่าอย่าง อินโดนีเซีย วางคิวที่จะอุ่นแข้งฟุตบอล 4 เส้า กับทีมเอฟเวอร์ตัน จากประเทศอังกฤษ และสโมสรกาลาตาซาราย ยอดทีมจากถิ่นตุรกี โดยเตรียมที่จะเชิญอีกหนึ่งทีมจากเอเชีย เข้าร่วมด้วยในวันที่ 24-30 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น