xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” เชิญพม่าหวด 4 เส้ายู-22

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังคงทำงานหนักเหมือนเดิม
“วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ผุดไอเดีย เตรียมดึงทีมชาติพม่า มาร่วมทำศึก 4 เส้า กับทีมชุดยู-22 ปี ก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 3 กรกฎาคมนี้ ส่วนทีมชาติชุดใหญ่ยังคงไร้โปรแกรมอุ่นเครื่องเช่นเดิม

หลังจากที่ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 22 ปี มีเกมอุ่นเครื่องเครื่องภายในประเทศกับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้เปิดเผยว่า ตนมีไอเดียเชิญทีมชาติพม่ามาร่วมทำศึก 4 เส้ากับทีมชุดยู-22 ปี ทั้งนี้ จากรายชื่อนักเตะที่ได้ขึ้นทะเบียนกับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ไว้ 50 รายตนจะแบ่งออกเป็น 3 ทีมเพื่อลงแข่งขันในศึก 4 เส้าดังกล่าวในช่วงเดือนมิ.ย.นี้ก่อนจะมีการตัดตัวต่อไป อย่างไรก็ตาม ตนคงจะนำเรื่องปรึกษากับสมาคมฟุตบอลฯ อีกครั้งหนึ่งก่อน

ในด้านของทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ตอนแรก “วินนี” ได้วางโปรแกรมว่าอยากจะให้มีการอุ่นเครื่อง 5 นัด ก่อนทำศึกรายการ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012” ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ กุนซือทีมชาติไทยได้เผยว่า “ส่วนเรื่องทีมชาติไทยชุดใหญ่นั้น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป ต้องรอทางสมาคมฟุตบอลเป็นผู้กำหนดอีกที” กุนซือชาวเยอรมัน เปรย

สำหรับทีมชาติไทยยชุดอายุไม่เกิน 22 ปี มีคิวทำศึกเอเอฟซียู-22 ปีชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2555 ที่ประเทศลาว
กำลังโหลดความคิดเห็น