xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" ฝันสลายวืดซบเน็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ชวดซบ เน็ตส์ ตามความปรารถนา
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ต้องพบกับฝันร้าย เมื่อไม่สามารถย้ายออกจาก ออร์แลนโด แมจิก มาร่วมทีม บรูคลิน เน็ตส์ ตามที่ตนเองเคยประกาศเอาไว้ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากการเจรจาไม่ลงตัว

เน็ตส์ ตัดสินใจยุติข่าวลือที่จะคว้าตัว เซนเตอร์อันดับ 1 ของ NBA มาสู่ถิ่น บาร์เคลย์ เซ็นเตอร์ แล้ว ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บรูค โลเปซ ออกไปเป็นเวลา 4 ปี พร้อมด้วยค่าเหนื่อย 60 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ซึ่ง อดีตผู้เล่นดราฟต์รอบแรก เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอจาก เน็ตส์ ที่ยื่นให้ แมจิก ในการเทรด "ซูเปอร์แมน"

จากการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ นักบาสวัย 24 ปี มั่นใจได้ว่า จะไม่ถูกเทรด จนกว่าจะถึงวันที่ 15 ม.ค. 2013 ตามกฎของ NBA ซึ่งเท่ากับว่า ฝันของ ผู้เล่นดราฟต์เบอร์ 1 ปี 2004 ที่จะย้ายมาปักหลักในเมือง บรูคลิน ต้องสูญสลายไป

นอกจากนี้ เน็ตส์ ไม่สามารถหาทีมที่ 3 เข้ามาร่วมในการเทรด ยัดห่วงวัย 26 ปี หลัง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถอนตัวออกไป เนื่องจากไม่ต้องการ คริส ฮัมฟรีส์ ผู้เล่นฟรีเอเยนต์ มาร่วมทีม เนื่องจาก เพื่อนร่วมทีมของ โลเปซ มีค่าจ้างที่สูงเกินกว่าฝีมือ

จากสถานการณ์ดังกล่าว อาจทำให้ ร็อบ เฮนนิแกน ผู้จัดการทั่วไปของ แมจิก เลือกที่จะเทรด 3 ทางร่วมกับ ฮูสตัน ร็อกเก็ตส์ และ แอลเอ เลเกอร์ส แทน อย่างไรก็ตาม GM วัยหนุ่ม ยังคงไม่รีบร้อนที่ดำเนินการ เพื่อให้ทีม ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด หากต้องเสีย ผู้เล่นคนสำคัญ ออกไป พร้อมทั้งเปรยว่า ผู้เล่นออลสตาร์ 6 สมัย จะยังคงมีรายชื่ออยู่ในทีม เมื่อเข้าสู่ช่วง เทรนนิง แคมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น