xs
xsm
sm
md
lg

"ชิโซรา" เดิมพัน "เฮย์" 1 ล้านบ.น็อคไม่น็อค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมชำระแค้น
เดอเร็ค ชิโซรา กำปั้นเมืองผู้ดีออกมาประกาศลั่น ถ้า เดวิด เฮย์ อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) สามารถอัดตนจนกรรมการต้องยุติการชกได้ จะยอมเสียเงิน 2 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 1 ล้าบาท) ให้กับโรงพยาบาลสำหรับเด็ก เกรท ออร์มอนด์ สตรีท ในไฟต์ล้างตาที่จะมีขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่น

หลังจาก เดวิด เฮย์ อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) และ เดอเร็ค ชิโซรา สองนักชกสัญชาติอังกฤษที่เคยมีเหตุทะเลาะวิวาทอื้อฉาวกันมาก่อนหน้านี้ ในงานแถลงข่าว ที่โอลิมปิก ฮอลล์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555

ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสได้ขึ้นสังเวียนฟาดปากกันอีกครั้งที่สนามอัพตัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 14 ก.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่ง เดอเร็ค ชิโซรา ได้ประกาศก้องว่า ถ้า เฮย์ สามารถชนะน็อคตนได้ จะยอมเสียเงิน 2 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) "ถ้าเฮย์น็อคผมได้ ผมจะยอมเสียเงิน 2 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 1 ล้าบาท) ให้กับโรงพยาบาลสำหรับเด็ก เกรท ออร์มอนด์ สตรีท แต่ถ้าผมสามารถน็อคเขาได้ เขาก็ต้องจ่ายเงินจำนวนเท่ากันนี้ให้กับการกุศลเช่นเดียวกันแบบที่ผมทำ"

โดยไฟต์ชำระแค้นดังกล่าวจะมีขึ้นที่สนามอัพตัน พาร์ค รังเหย้าของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ก.ค. 2555 ตามเวลาท้องถิ่น (เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่ง แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของชิโซรา ออกมายืนยัน พร้อมเผยว่าไฟต์ดังกล่าวได้รับการรับรองจากสหพันธ์มวยของลักเซมเบิร์ก ที่วอร์เรน และอ้างว่า มีมาตรฐานเช่นเดียวกับคณะกรรมการมวยผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น