xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กต้อม” เตือนทัพไทยพกพาสปอร์ตติดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กต้อม เตือนนักกีฬาไทยให้พกพาสปอร์ตตลอด กันเสี่ยงหายได้
“บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ย้ำ นักกีฬาและเหล่าบรรดาสตาฟฟ์โค้ช ให้พกพาสปอร์ตตลอดเวลา พร้อมทั้งอย่าไปหยิบอุปกรณ์ในแคมป์นักกีฬากลับที่บ้านเพราะอาจจะเสียค่าปรับบานได้

คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย จัดการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกชนิดกีฬา นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ประจำทีม เพื่อส่งไปร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ณ ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ขั้น 2 เมื่อเวลา 14.00 น.โดยมี นายมนตรี ไชยพันธ์ รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร, นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย พร้อมด้วย นายกสมาคมกีฬาและทีมสตาฟฟ์โค้ชที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก เข้าร่วมประชุม

โดย “บิ๊กต้อม” กล่าวย้ำเตือนนักกีฬาและทีมสตาฟฟ์โค้ชของแต่ละชนิดกีฬา ว่า “การไปแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร นี้ ขอย้ำเตือนกับทางทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ รวมถึงทีมงานสต๊าฟโค้ชให้พกพาสปอร์ตติดตัวตลอดเวลา เพราะเป็นสิ่งสำคัญในการเดินทางไปไหนมาไหนในกรุงลอนดอนได้สะดวกนัก และไม่ต้องเสี่ยงกับการโดนขโมยได้ ซึ่งหลายคนมักจะเก็บไว้ในกระเป๋าเดินทาง จึงเสี่ยงต่อการสูญหายได้”

“ทั้งนี้ ยังมีอีกเรื่อง คือ นักกีฬาจะเห็นของสวยงามในหอพักนักกีฬาที่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดเตรียมไว้และอยากเก็บไว้เป็นของที่ระลึก ซึ่งเรื่องนี้ขอย้ำเตือนว่าทางเจ้าภาพไม่อนุญาตให้นักกีฬาหยิบกลับไปที่บ้าน เพราะอาจจะเสี่ยงโดนค่าปรับที่บานเบอะเอาได้ แต่สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายของที่ระลึกได้เหมือนกัน” บิ๊กต้อม กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น