xs
xsm
sm
md
lg

ไทยหวังฟัน 157 ทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กต้อม ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย
"บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย วางเป้าไทยซิว 157 เหรียญทอง จากกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย.นี้ ขณะเดียวกันยังยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ไทยเราจะไปกระชากตำแหน่งจ้าวเหรียญทองมาจากเจ้าภาพ อินโดนีเซีย

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาไทยชุดสูศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย.นี้ ณ ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุดมีการเปิดเผยจากนายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ถึงเป้าหมายและความพร้อมที่จะเดินทางไปแข่งขันในช่วงเดือนพ.ย.นี้

โดย "บิ๊กต้อม" ในฐานะแม่บ้านประจำทัพนักกีฬาไทยเผยว่า "จาก 42 ชนิดกีฬาที่อินโดนีเซีย จัดการแข่งขัน ต้องยอมรับว่ามีหลายชนิดที่ไม่ใช่กีฬาสากล ฉะนั้นคงเป็นเรื่องยากของไทยที่จะไปชิงตำแหน่งเจ้าเหรียญทองในช่วงปลายปีนี้ อย่างไรก็ดียังเชื่อว่าในส่วนของกีฬาหลักๆ หากวัดกันตามมาตราฐานแล้วเราไม่เป็นรองแน่ และน่าจะได้ตามเป้าหมาย 157 เหรียญทองที่วางไว้"

พร้อมกันนี้นายธนายังออกโรงเตือนผู้จัดการทีมกีฬาแต่ละประเภทที่อาจถูกเอาเปรียบจากความเป็นเจ้าภาพว่า "ปัญหาที่หลายคนกังวลกันว่าเราอาจถูกเอาเปรียนในบางชนิดกีฬา ตรงจุดนี้ผมกำชับไปยังผู้จัดการทีมทุกคนว่าควรจะทำเรื่องเป็นลายลักษณ์อักษร และยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการทันทีหลังจบการแข่งขัน ที่สำคัญเราจะไม่ควรจะออกอาการประท้วงแบบเกินงาม เนื่องจากอาจจะเป็นปัญหาสำหรับทั้งนักกีฬาและกองเชียร์ของเราได้ "
กำลังโหลดความคิดเห็น