xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ชี้จะชนะ "โนเล่" ต้องเล่นให้เพอร์เฟค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิสออกมาเผยตนเองรู้ดีว่าการจะชนะ โนวัค ยอโควิช "แชมป์เก่า" จากเซอร์เบียได้ในรอบรองชนะเลิศเทนนิส วิมเบิลดัน จะต้องเล่นให้อยู่ในเกณฑ์เพอร์เฟคเท่านั้น และยอมรับว่าต้องเค้นฟอร์มเก่องออกมาให้ได้

เฟเดอเดอร์ และ ยอโควิช มีคิวพบกันในศึกเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน รอบรองชนะเลิศ ที่ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ และ "เฟดเอ็กซ์" ยังหวังลงเล่นเพื่อหยุดสถิติการแพ้ 3 แมตช์หลังสุดต่อหวดมือ 1 ของโลกอีกด้วยอีก

อย่างไรก็ดี จากสถิติทั้งนักเทนนิสแดนนาฬิกา และหวดชาวเซิร์บยังไม่เคยลงดวลแร็กเก็ตกันในคอร์ตหญ้ามาก่อน ซึ่งมีการมองว่า เฟเดอเรอร์ อยู่เล็กน้อยทว่าก็ยังยืนยันว่าต้องอยู่ในฟอร์มที่เพอร์เฟคเท่านั้นจึงจะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้

"คุณจะต้องเตรียมตัวคุณเองให้พร้อมทุกอย่าง เพราะว่าจะต้องเล่นด้วยฟอร์มที่เพอร์เฟคเท่านั้นจึงจะดีพอสามารถเอาชนะ ยอโควิช ได้ ครั้งนี้ถือเป็นการพบกันครั้งแรกบนคอร์ตหญ้าของ เรา ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรได้บ้าง แต่ผมตื่นเต้นกับแมตช์นี้ และมีรู้สึกดีกับคอร์ตรวมถึงแมตช์นี้มาก" เจ้าของแชมป์วิมเบิลดัน 6 สมัย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น