xs
xsm
sm
md
lg

“เสือใต้” ตั้ง “ซามเมอร์” ผอ.กีฬาคนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัทธิอัส ซามเมอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิก แทน คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ที่อำลาทีมไป พร้อมกับเปิดเผยถึงการเสริมทัพ เพื่อกลับมาทวงแชมป์บุนเดสลีกา คืนจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในฤดูกาลหน้า

อดีตนักเตะลูกบอลทองคำ เคยรับหน้าที่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิก ของ สมาคมฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) เป็นเวลา 6 ปี ก่อนจะตัดสินใจมารับงานที่ แคว้นบาวาเรีย และยังเคยค้าแข้งกับ “เสือเหลือง” เมื่อปี 1993-1998

อูลี เฮอเนส ประธาน “เสือใต้” กล่าวว่า “ในนามของสโมสร ผมรู้สึกขอบคุณ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ สำหรับการทำงานที่ บาเยิร์น มาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ผมหวังว่า เราจะยังคงมีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดีต่อกัน”

ผอ.ฝ่ายกีฬาคนใหม่ กล่าวว่า “เรารู้ดีว่าสิ่งใดเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มันจบไปแล้ว มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะมุ่งมั่นกับการพัฒนาความแข็งแกร่ง และคุณภาพ ซึ่งผมคิดว่า ผมช่วยได้มาก”

ส่วนความเคลื่อนไหวด้านการเสริมทัพ รองแชมป์ลีกเยอรมัน กำลังเล็งคว้า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางดาวรุ่งจาก แอธเลติก บิลเบา ซึ่ง ผู้บริหารวัย 44 ปี เปิดเผยว่า “ผมรู้ดีว่า ฆาบี มาร์ติเนซ เป็นนักเตะชั้นดี ทีมงานของเรากำลังติดตามผลงานของเขาอย่างใกล้ชิด คุณคอยดูแล้วกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ค่าตัวของเขาจะต้องสมเหตุสมผล”
ซามเมอร์ ผอ. กีฬาคนใหม่
ฆาบี มาร์ติเนซ
กำลังโหลดความคิดเห็น