xs
xsm
sm
md
lg

“วาเลนเซีย” ซิวเสื้อเบอร์ 7 ผี, “คากาวะ” 26

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย ได้เสื้อเบอร์ 7 ไปครอง
แฟนคลับของ ชินจิ คากาวะ แข้งใหม่หน้าหยกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็ง หลัง “ผีแดง” เผยกองกลางจากแดนปลาดิบ เตรียมสวมเสื้อเบอร์ 26 ลงเล่นกับทีมในฤดูกาลหน้า ขณะที่เสื้อเบอร์ 7 ในตำนานตกเป็นของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาชาวเอกวาดอร์

เมื่อคืนวันที่ 3 ก.ค.ตามเวลาเมืองผู้ดี manutd.com เว็บไซต์ทางการของทีม “ผีแดง” เปิดเผยรายชื่อนักเตะและเบอร์เสื้อประจำสโมสรในฤดูกาล 2012/13 ปรากฏว่า ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ จะลงเล่นกับทีมภายใต้เสื้อเบอร์ 26 ซึ่งถือเป็นการหักปากกานักวิเคราะห์และแฟนบอล หลังหลายฝ่ายให้ความเห็นว่าเจ้าตัวน่าจะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ในฤดูกาลนี้

ขณะที่เจ้าของเบอร์เสื้อในตำนานที่ในอดีต มียอดแข้งอย่าง จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน, เอริก คันโตนา, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน โรนัลโด สวมใส่มาแล้วนั้น ตกเป็นของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมโยนจากเอกวาดอร์ โดยเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ต่อจาก ไมเคิล โอเวน ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งออกจากทีมไปหลังหมดสัญญา

ส่วน นิค พาเวลล์ แข้งดาวรุ่งจาก ครูว์ อเล็กซานดรา จะได้เสื้อเบอร์ 25 ไปใส่ในฤดูกาลหน้า ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ยังยืนพื้นหมายเลขเดิมของตัวเอง โดย คากาวะ และ พาเวลล์ จะได้โอกาสลงโชว์ฝีเท้ากับทีมในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันนี้ จากการยืนยันของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม
คากาวะ ใส่เบอร์ 26
กำลังโหลดความคิดเห็น