xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” แย้มอนาคตโยกค้าแข้งแดนผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา มีสิทธิ์ย้ายออกจาก ตราหมี
ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มแรงของ แอตเลติโก มาดริด ออกมาเผยแบบไม่มีกั๊กว่าอาจย้ายไปค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต เนื่องจากเป็นลีกที่ตามดูมาตั้งแต่เด็ก โดยมีไอดอลหลายคนที่ตนเองชื่นชอบ และคิดว่าน่าจะปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลเมืองผู้ดีได้ไม่ยาก

ดาวยิงวัย 26 ปี ชาวโคลอมเบีย ที่ตกเป็นข่าวกับสโมสรดังแห่งเมืองผู้ดีอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยชี้ว่าอาจเกิดขึ้นในอนาคตนี้ เพราะเป็นลีกที่ชื่นชอบติดตามดูมาตั้งแต่เด็ก และมีแข้งดาราดังในอดีตที่เคยเป็นไอดอลของตนเองค้าแข้งอยู่มากมาย

โดย ฟัลเกา ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะไทม์” ว่า “อังกฤษหรอ? ผมจะไปที่นั่นนะ มันเป็นฟุตบอลที่ผมดูมาตั้งแต่เด็กและคิดว่าสักวันผมอยากจะไปเป็นส่วนหนึ่งในลีกนี้ ผมเคยดูผ่านโทรทัศน์มีผู้เล่นอย่าง รอย คีน, เอริก คันโตนา, จิอันฟรังโก โซลา, ซึ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือ ฟาอุสติโน อัสปริยา ที่เคยไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิล”

“ผมคิดว่าตัวเองน่าจะปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสไตล์อังกฤษได้ และคิดว่าน่าจะผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำด้วย” ฟัลเกา ที่ยิงไปทั้งหมด 24 ประตู จากการลงสนาม 34 นัดให้ทีม “ตราหมี” กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น