xs
xsm
sm
md
lg

มุ่งมั่นเรดสกินส์ “อาร์จีทรี” เมินใส่ใจวิ่ง อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด รักในการวิ่ง
โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กความหวัง วอชิงตัน เรดสกินส์ ขอมุ่งมั่นนำต้นสังกัดลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แทนที่จะใส่ใจกีฬากรีฑาสุดโปรดในโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม

ก่อนถูกดราฟท์เข้าลีกเป็นคนที่สองของปี 2012 โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด เคยเป็นถึงอดีตแชมป์วิ่งข้ามรั้ว 400 เมตร ระดับ “บิ๊ก 12 คอนเฟอเรนซ์” สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ และแน่นอนต้องมีความฝันเป็นตัวแทนทีมกรีฑาสหรัฐอเมริกา ไปแข่งขันในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติสักครั้งในชีวิต

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้โอกาสนำทัพ “อินเดียนแดง” ลุยศึกคนชนคน “อาร์จีทรี” ขอมุ่งมั่นกับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าในฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึงช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ “พ่อพูดกับผมเกี่ยวกับเรื่องโอลิมปิกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ท่านบอกว่าหนุ่มๆ หลายคนที่ผมเคยล้มต่างเติบใหญ่ขึ้นมา แต่ผมคิดว่า โชคชะตานำพาให้ผมมาเป็นผู้เล่นใน NFL เป็นควอเตอร์แบ็กที่ให้โอกาสผมก้าวเดินมาที่นี่ ซึ่งมันหาค่าไม่ได้”

“ทั้งนี้ ถ้าผมตื่นขึ้นมา ณ วันใดวันหนึ่ง เมื่อถึงปี 2016 เกิดพูดกับตัวเองว่าอยากลงไปแข่งวิ่งข้ามรั้วอีกครั้ง ผมคงสามารถทำเช่นนั้นได้” ควอเตอร์แบ็กวัย 22 ปี ที่ช่วง “สเคาทิง คอมบายน์” ทดสอบวิ่ง 40 หลา ที่อินเดียนาโปลิส ใช้เวลาเพียง 4.41 วินาที ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น