xs
xsm
sm
md
lg

หวังดราฟท์ "RG3" เรดสกินส์เทรดสิทธิแรมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอชิงตัน เรดสกินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แสดงความชัดเจนต้องการจอมทัพความหวังของแฟรนไชส์คนใหม่จากการดราฟท์ประจำปี 2012 จึงเทรดสิทธิกับ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ เพื่อขึ้นมาอันดับ 2 ลุ้นตัว โรเบิร์ต กริฟิน เดอะ เธิร์ด
กริฟฟิน ว่าที่จอมทัพคนใหม่เรดสกินส์
แม้ต้องรอให้ผ่านช่วง 4 โมงเย็นวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา (13 มี.ค.) ซึ่งเป็นการเริ่มต้นตลาดฟรีเอเยนต์ประจำฤดูกาล 2011/12 อย่างเป็นทางการของศึกคนชนคน ทว่า "ฟ็อกซ์สปอร์ตส" สื่อดังประโคมข่าว "อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ ตกลงเทรดสิทธิดราฟท์จากอันดับ 6 ขึ้นไปที่ 2 โดยแลกกับ "แกะเขาเหล็ก" เซ็นต์หลุยส์ แรมส์

บรูซ อัลเลน ผู้จัดการทั่วไปเรดสกินส์ เผยว่า "การดำเนินการของเราคือมุ่งไปที่ตลาดฟรีเอเยนต์และการดราฟท์ที่กำลังจะมาถึง โดยเราตกลงที่จะเทรดสิทธิดราฟท์อันดับ 2 ในปี 2012 ซึ่งการเทรดหนนี้เรากำลังรอการเห็นชอบจาก NFL"

ซึ่ง เรดสกินส์ เตรียมส่งสิทธิดราฟท์อันดับ 6 ของตัวเองให้แรมส์ พร้อมส่งสิทธิดราฟท์รอบแรกในปี 2013 และ 2014 ขณะเดียวกัน "อินเดียนแดง" ต้องให้สิทธิดราฟท์รอบ 2 ในปีนี้แก่ "แกะเขาเหล็ก" เพื่อให้ได้มาซึ่ง โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด (อาร์จี 3) ดีกรี "ไฮส์แมน โทรฟี" ของมหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ โดย อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ที่ได้สิทธิดราฟท์ทีมแรกคาดว่าจะคว้า แอนดรูว์ ลัก ดาวโรจน์ ม.สแตนฟอร์ด มาทดแทน เพย์ตัน แมนนิง ที่ทีมเลือกปล่อยออกไป

โดย อัลเลน ทิ้งท้ายเกี่ยวกับการทุ่มเทข้างต้นของทีมว่า "เราเข้าใจว่านี่อาจเป็นราคาที่แพงไปสักนิด แต่ในเมื่อคุณอยากได้บ้านสักหลังที่ต้องการพำนักพักพิง คุณย่อมต้องยอมทุ่มกันหน่อย"
กำลังโหลดความคิดเห็น