xs
xsm
sm
md
lg

อดีตนักบาสฯ เบย์เลอร์ขู่กรรโชก “อาร์จีทรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กริฟฟิน มีเรื่องอะไรให้ต้องปิดบัง ?
ริชาร์ด คาเมียร์ ฮวร์ด อดีตนักบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ โดนศาลในวาโก เชิญตัวมาให้การ หลังมีข่าวขู่กรรโชกทรัพย์จาก โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กดีกรีดราฟท์อันดับ 2 แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

ยังไม่ทันได้โชว์ฟอร์มนำทัพ “อินเดียนแดง” วอชิงตัน เรดสกินส์ กับฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึงช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ แต่ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด อดีตจอมทัพมหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ ได้รับการจับตามองจากสื่อมากมาย ล่าสุดเป็นข่าวใหญ่โดน ริชาร์ด คาเมียร์ ฮวร์ด ขู่กรรโชกหากไม่จ่ายเงินตอบแทน เรื่องที่มิพึงประสงค์ที่ “อาร์จีทรี” ไม่อยากให้ใครรู้ได้แพร่งพรายถึงสื่อแน่

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฮวร์ด วัย 25 ปี เดินทางไปให้การต่อศาลที่วาโก ก่อนได้รับการประกันตัวไปในวงเงิน 2.5 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ (ราว 7.5 แสนบาท) หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อน อดีตนักยัดห่วงโดนควบคุมตัวมาสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ “เอฟบีไอ”

ด้าน กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ที่ไปร่วมงานประชุมสัมนารุคกีที่โอไฮโอ รวมทั้ง เบน โดกรา เอเยนต์ส่วนตัวที่อยู่ในเซนต์หลุยส์ ปฏิเสธที่จะออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องข้างต้น ขณะที่ มาร์ลีนี คุณแม่ของ ฮวร์ด เพิ่งได้ยินข่าวว่าลูกชายตัวเองอยู่ในคุก แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดชัดเจน “ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ฉันสวดภาวนาให้เขาเป็นผู้บริสุทธิ์ด้วยเถิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น