xs
xsm
sm
md
lg

เจอร์ราร์ดยก "ฮาร์ท" คีย์แมนสิงโตบู๊อัซซูรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุฟอร์มการเล่นของ โจ ฮาร์ท นายทวารจอมหนึบ จะส่งผลต่อผลงานของทีมในการฟาดแข้งกับ อิตาลี ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้

โดยกองกลางวัย 32 ปีกล่าวว่า "เรามีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดคนหนึ่งในโลก และต่อไปเขาจะดีที่สุดในโลกแน่นอน ฟอร์มการเล่นของ โจ ในรอบที่ผ่านมาสุดยอดมาก เขาจะเป็นหนึ่งในคีย์แมนของทีมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เราจำเป็นต้องให้ โจ โชว์ฟอร์มให้ได้ในระดับสุดยอดของเขา เพราะบางครั้งในเกม หรือช่วงต่อเวลา หรือแม้แต่ยิงจุดโทษ ต้องใช้การเซฟประตูชนิดที่สุดยอด และเราเชื่อมั่นว่าเขาสามารถทำแบบนั้นได้"

อังกฤษ เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยความมั่นใจครองแชมป์กลุ่มดีเหนือกว่า ฝรั่งเศส และทีมยังไม่แพ้ใครใน 5 นัดหลังสุดนับแต่ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือจอมเก๋าเข้ามาทำหน้าที่แทน ฟาบิโอ คาเปลโล ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "สิงโตคำราม" มีความเชื่อมั่นว่าพวกตนสามารถผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกทัวร์นาเมนท์ใหญ่ได้เป็นครั้งแรกนับแต่ศึกยูโรปี 1996

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ระดับการเล่นของทีมและผู้เล่นในทีมทำให้ผมมั่นใจและเกิดความเชื่อมั่น ผมคิดว่าในทัวร์นาเมนท์ก่อนๆ เหตุผลที่เราตกรอบเพราะเล่นได้ไม่ถึงระดับการเล่นที่เราสามารถทำได้ ผมคิดว่ายิ่งทัวร์นาเมนท์ผ่านไปเรายิ่งแข็งแกร่งขึ้น และหวังว่าจะเป็นแบบเดียวกันในคืนวันพรุ่งนี้"
ฮาร์ท ต้องโชว์ฟอร์มหนึบเพื่อช่วยอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น