xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” เชื่อ “รูน” คืนทัพทำสิงโตยิ่งคึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ยินดีได้ รูนีย์ กลับมาสู่ทีม
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุความกระหายที่จะกลับมาลงสนามของ เวย์น รูนีย์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม จะเป็นแรงขับดันทัพ “สิงโตคำราม” ให้ทำผลงานดีต่อ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012

กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคัมแบ็กกลับมาช่วย อังกฤษ ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่จะเตะกับ ยูเครน เจ้าภาพร่วมในคืนวันอังคารที่ 19 มิ.ย.นี้ หลังจากชดใช้โทษแบน 2 นัดแรกในเกมที่ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน เสมอ ฝรั่งเศส 1-1 และชนะ สวีเดน 3-2

ตอนนี้ ทรีไลออน ต้องการอย่างน้อยผลเสมอในเกมกับ ยูเครน ก็ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยล่าสุด เจอร์ราร์ด กล่าวถึงการคืนสนามของ รูนีย์ ว่า “มันเป็นโบนัสของเราที่ได้ เวย์น กลับมาและเพิ่มทางเลือกในเกมรุก ผมเคยพูดมาก่อนเริ่มทัวร์นาเมนท์ว่ากุญแจสำคัญคือเราต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ดีก่อนที่ เวย์น จะกลับมา และนั้นคือ สิ่งที่เราทำได้คือมี 4 คะแนนจาก 2 นัด มันช่วยเพิ่มกำลังใจให้แก่เรา ทั้งผู้เล่น แฟนบอล และพวกคุณ (สื่อมวลชน) รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับอังกฤษ เมื่อผู้เล่นคนสำคัญกลับมาสู่ทีม”

“เวย์น พร้อมที่จะลงสนาม คุณรู้ไหมว่าเขาเป็นอย่างไร เขารักฟุตบอล เตะบอลไปมาในห้องแต่งตัว อดใจรอไม่ไหวที่จะได้ลงไปในสนาม คุณสามารถเห็นได้จากสีหน้าที่เขาแสดงถึงความผิดหวังที่เล่นไม่ได้ใน 2 นัดแรก หวังว่าเราได้จะได้ประโยชน์จากความผิดหวังของเขาเพื่อนำไปใช้สู้กับคู่แข่ง” กองกลางค่ายลิเวอร์พูลกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น