xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” นำแข้งสิงโตซ้อมก่อนบู๊ไวกิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ มาพร้อมทรงผมดกดำ
เวนย์ รูนีย์ กองหน้าติดโทษแบนของทีมชาติอังกฤษ นำเพื่อนร่วมทีมบางส่วนลงซ้อมที่เมืองคราคอฟ ที่ประเทศยูเครน เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมทำศึกชี้ชะตานัดสองของกลุ่มดีกับสวีเดน ศุกร์นี้ (15 มิ.ย.) ขณะที่แข้งรุ่นเก๋าบางส่วนได้หยุดพักหลังเกมฟาดเกือก ฝรั่งเศส

ขุนพล “ทรีไลออน” เริ่มเตรียมความพร้อมสู่เกมนัดต่อไปกับทัพ “ไวกิง” อีก 3 วันข้างหน้าที่กรุงเคียฟ สถานการณ์ล่าสุด อังกฤษ ต้องชนะสถานเดียว เพื่อต่อลมหายใจเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังนัดแรกโดน ฝรั่งเศส ตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงของ ซามีร์ นาสรี ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ความเคลื่อนไหวล่าสุด แข้งผู้ดีที่พักผ่อนอยู่ในโรงแรมสตารี เมืองคราคอฟ ลงสนามซ้อมต่อหลังเดินทางกลับมาจากโปแลนด์ไม่นาน นำทีมโดย เวนย์ รูนีย์ จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือโทษแบนอีก 1 เกม รวมถึง แอนดี คาร์โรล กองหน้าร่างโย่งของลิเวอร์พูล และเพื่อนร่วมทีมบางส่วน ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม, สกอตต์ พาร์เกอร์, จอห์น เทอร์รี และแข้งรุ่นใหญ่ได้รับอนุญาตจาก รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ ให้หยุดพัก

ด้าน ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมผู้ดี เชื่อมั่นว่า ลูกทีมของตนจะแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมในเกมต่อไป โดยกล่าวว่า “คุณไม่สามารถเป็นทีมที่ดีในเกม 3 นัดได้ หากซ้อมกันไปแค่ 10 ครั้ง ฝรั่งเศสทำได้ดีตลอด 22 เกมที่ผ่านมา ยกเว้นเกมล่าสุด ผมพอใจกับเกมที่ผ่านมา ตอนนี้เราต้องเล่นร่วมกัน และเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ซึ่งผมเชื่อว่าทีมเราจะดีกว่าเดิม”

ทั้งนี้ เกมนัดชี้ชะตานัดสองของกลุ่มดี ระหว่าง อังกฤษ และ สวีเดน จะฟาดแข้งกันในคืนวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย
บิ๊กแอนดี มาแล้ว
ฮอดจ์สัน คุมลูกทีม
โรงแรมที่พักของแข้งสิงโต
กัปตันจี แช่น้ำสบายใจ
แชมเบอร์เลน เล่นบอลกับ ฮาร์ท ในอ่างน้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น