xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กดอน" ฟันธง "อินทรี-กระทิง" คู่ชิงยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กดอน ฟันธงคู่ชิงยูโร
ฟาบิโอ คาเปลโล ฟันธงว่า เยอรมัน จะสามารถผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2012 ได้อย่างแน่นอน ถ้าหาก ขุนพลเมืองเบียร์ สามารถผ่าน กรีซ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้ และยอดกุนซือชาวอิตาเลียน เชื่อว่า คู่ต่อสู้ในรอบตัดเชือกไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ หรือ อิตาลี ก็ไม่น่าจะผ่าน แชมป์ยูโร 3 สมัยไปได้

ผู้จัดการทีมวัย 66 ปี พาแข้ง "สิงโตคำราม" ผ่านรอบคัดเลือก ยูโร 2012 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะลาออกจากตำแหน่ง และถูกแทนที่โดย รอย ฮอดจ์สัน ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจะเริ่มขึ้น ได้ทำนายว่า สเปน กับ เยอรมัน น่าจะเป็นคู่ชิงชนะเลิศ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งนี้ โดยมองข้าม อังกฤษ และ อิตาลี

อดีตกุนซือ "เดอะ ทรี ไลออนส์" กล่าวว่า "ผมมีความรู้สึกที่แตกต่างออกไปสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ ผมทำงานกับ อังกฤษ มา 4 ปี และผมไม่สามารถลืมมันได้ อย่างไรก็ตาม สเปน กับ เยอรมัน จะเป็นคู่ชิงชนะเลิศ ยูโร 2012"

"บิ๊กดอน" ยังเสริมอีกว่า "เยอรมัน มีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม และเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ขณะที่ สเปน ก็มีนักเตะชั้นดีมากมาย แต่พวกเขายังขาดบางอย่างในเกมรุก ผมคิดว่า พวกเขาต้องการผู้เล่นแบบ ลิโอเนล เมสซี"
กำลังโหลดความคิดเห็น